Bắc Giang: Nhiễm trùng nặng sau khi tiêm filler làm đầy vòng 1

Xã hội 08/07/2022 13:47

Nữ công nhân bị sưng tấy và chảy dịch vùng ngực sau khi tiêm filler tại cơ sở thẩm mỹ Spa H., thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Chị N.T.Tr (SN 1998), quê ở huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái), công nhân Khu công nghiệp Quang Châu (Việt Yên) cho biết, ngày 16/6 chị đến Spa H (trụ sở tổ dân phố My Điền 1, thị trấn Nếnh) để tiêm filler (chất làm đầy) vào vòng 1 với chi phí 19 triệu đồng.

Sau phẫu thuật khoảng 4 giờ, hai bên ngực chị đau nhức, sau đó sưng tấy khiến chị nhiều lần phải uống thuốc giảm đau.

Những ngày sau, khi vết tiêm trên ngực tiếp tục chảy nhiều dịch, chị Tr. được chủ cơ sở thẩm mỹ tiếp tục kê đơn, hướng dẫn mua thuốc uống, tiêm thuốc tan viêm nhiễm (không rõ thuốc gì) nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm, dịch chảy càng nhiều.

  Bắc Giang: Nhiễm trùng nặng sau khi tiêm filler làm đầy vòng 1 - Ảnh 1
Kết quả siêu âm của chị Tr. sau khi đến thăm khám tại Bệnh viện Quân Y 110

Ngày 6/7, chị Tr. đến Bệnh viện Quân Y 110 khám, điều trị. Qua kết quả siêu âm tại bệnh viện cho thấy hai bên ngực chị bị áp xe, xuất hiện ổ dịch kích thước từ 5-7,5 mm (sau tiêm nâng ngực).

Chị Tr. đã trao đổi lại với chủ cơ sở thẩm mỹ nói trên nhưng người này đổ lỗi do cơ địa của chị Tr. không hợp với thuốc, vệ sinh không đúng cách, vì vậy không chịu trách nhiệm bồi thường và có lời nói thách thức.

Chiều 6/7, chị Tr. đã phản ánh sự việc trên đến số điện thoại đường dây nóng của Sở Y tế, lãnh đạo UBND huyện Việt Yên, đề nghị cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vào cuộc.

Cô dâu Thu Sao bị tung tin đồn qua đời vì biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, chồng trẻ đáp trả gay gắt

Trước những tin đồn ác ý, anh Hoa Cương - chồng trẻ của cô dâu Thu Sao lập tức lên tiếng đính chính, khẳng định 2 vợ chồng đang sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT