Anh trai trốn nợ, em gái bị đe dọa "khủng bố" để đòi tiền

Xã hội 30/11/2017 05:16

Anh S. vay mượn 120 triệu đồng của Quân với hứa trả cả lãi lẫn vốn trong 4 tháng. Tuy nhiên, anh mới trả được gần một nửa thì không còn khả năng chi trả nên "lặn mất". Không đòi được nợ, Quân tìm tới em gái của anh S. doạ giết.

Ngày 29/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ, bàn giao đối tượng Lê Bá Quân (26 tuổi, ngụ TPHà Nội, tạm trú quận 5) cho công an quận 5 để điều tra, xử lý về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". 


Bước đầu tại cơ quan công an, Quân đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Quân và anh S. (ngụ quận 3) có quen biết với nhau từ trước. Vì cần tiền, anh S. mượn của Quân số tiền 120 triệu đồng. Anh S. cũng hứa trong vòng 4 tháng sẽ trả cả lãi lẫn vốn cho Quân. Tuy nhiên, anh S. mới thanh toán được gần 60 triệu thì mất khả năng chi trả nên "lặn mất". 

Anh trai trốn nợ, em gái bị đe dọa 'khủng bố' để đòi tiền - Ảnh 1Lê Bá Quân.
Quân tìm cách liên lạc với anh S. nhưng không được. Sau đó, Quân tìm tới nhà gặp chị Đ. (em gái cùng mẹ khác cha với anh S.) nói chuyện về việc anh S. vay mượn tiền, yêu cầu chị Đ. phải trả, nếu không thì sẽ "khủng bố" cả gia đình. 

Lo sợ, chị Đ. đồng ý trả cho Quân 30 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ trả sau. Khi Quân đi về thì chị Đ. âm thầm trình báo Công an. 

Trưa 28/11, Quân hẹn chị Đ. ở quán cà phê ở đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5 để giao tiền. Khi Quân vừa nhận tiền từ tay chị Đ. thì các trinh sát công an ập vào bắt giữ cùng tang vật.

 
Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đòi nợ vợ không được, đâm chồng trọng thương

Khi đến nơi, Giang đậu xe đứng ngoài, Quí vào nhà tìm bà Nhanh đòi nợ, nhưng chỉ gặp được chồng bà Nhanh. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Quí dùng dao bấm đâm hai nhát vào chồng bà Nhanh, rồi lên xe Giang bỏ trốn…

TIN MỚI NHẤT