3 tạ nội tạng thối suýt đầu độc dân ngày Tết

Xã hội 14/02/2018 06:07

Lực lượng công an Hà Nội đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn 300kg nội tạng bốc mùi hôi thối chuẩn bị đưa vào tiêu thụ trong dịp Tết.

Khoảng 11 giờ trưa nay (13-2, tức 28 Tết), tại đường trên cao vành đai 3 nút giao BigC Thăng Long, tổ công tác Đôi CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) ra hiệu lệnh dừng kiểm tra xe khách mang BKS 17B - 002.33.

3 tạ nội tạng thối suýt đầu độc dân ngày Tết - Ảnh 1

Chiếc xe khách chứa 7 thùng xốp nội tạng bị phát hiện

Lúc này, trên xe có 10 hành khách và có những dấu hiệu bất thường. Tổ công tác yêu cầu mở cốp xe kiểm tra thì phát hiện 7 thùng xốp được đóng gói rất cẩn thận. Khi cảnh sát mở thùng xốp thứ nhất ra, toàn bộ số nội tạng bên trong đã bốc mùi hôi thối nồng nặng.

3 tạ nội tạng thối suýt đầu độc dân ngày Tết - Ảnh 2

Tòan bộ số nội tạng đã bốc mùi hôi thối

Tại chốt kiểm tra, tài xế Lê Hữu Tuấn (34 tuổi, trú tại Thái Bình) cho hay 7 thùng xốp trên do một hành khách vẫy xe dọc đường gửi từ Thái Bình lên giao cho một người ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Tuy nhiên, liên lạc qua điện thoại với người này thì đã tắt máy.

Ngay sau đó, Đội CSGT số 7 đã thông báo cho lực lượng Cảnh sát môi trường và Đội quản lý thị trường số 12 quận Thanh Xuân, phối hợp làm thủ tục bàn giao xử lý theo qui định.

Hà Nội: Mâu thuẫn khi mổ lợn cuối năm, 1 người bị đâm tử vong

Can ngăn 2 người bạn xô xát khi đi mổ lợn cuối năm ở xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội, 1 người đàn ông bị đâm tử vong.

TIN MỚI NHẤT