3 người cố thủ ra đầu thú, cảnh sát khám hiện trường trong đêm

Xã hội 02/10/2018 06:19

Lực lượng chức năng cho hay, đến giữa đêm 1/10, 3 người cố thủ trên phố Hồng Bàng, TP Vinh đã ra đầu thú.

3 người cố thủ ra đầu thú, cảnh sát khám hiện trường trong đêm - Ảnh 1

Hiện trường trước số nhà 128, đường Hồng Bàng, TP Vinh đang được lực lượng chức năng tiếp tục vận động đối tượng ra đầu thú

Đêm 1/10, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - người trực tiếp chỉ đạo vụ vây ráp 3 đối tượng cố thủ trong căn nhà số 128, đường Hồng Bàng, thành phố Vinh cho biết, có 3 đối tượng cố thủ trong căn nhà này. Hai đối tượng đã đầu thú vào cuối chiều cùng ngày. Đối tượng cuối cùng đầu thú vào khoảng gần 11h đêm tên là L.N.S. 

3 người cố thủ ra đầu thú, cảnh sát khám hiện trường trong đêm - Ảnh 2

Công an sẽ khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm

Một cảnh sát tham gia vây ráp cho biết, sau khi 2 đối tượng ra đầu thú, cơ quan chức năng thông báo, sau quá trình vận động, nếu không ra đầu thú, lực lượng sẽ tấn công. Biết không thể tiếp tục cố thủ, đối tượng S. đã đầu thú.

Đại tá Hùng cho biết thêm, lực lượng công an sẽ khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, máy rà mìn, phối hợp với chó nghiệp vụ rà mìn cũng đã được huy động đến để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 10h30 tối 1/10, trao đổi với PV. Báo Giao thông qua điện thoại, ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch UBND phường Lê Mao, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An xác nhận 1 đối tượng cố thủ trong ngôi nhà số 128 đường Hồng Bàng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã ra đầu thú.

“Danh tính đối tượng chưa được phía công an tiết lộ”, ông Kỳ nói. Trước đó, về phía UBND phường đã mời bà nội và bố đối tượng S. đến nói chuyện.

“Lúc chiều các đối tượng cố thủ trong nhà ném ra 1 quả nghi là lựu đạn, rất may, vật này không phát nổ”, ông Kỳ cho biết thêm.

Đến 22h15, công an vẫn tập trung rất đông trước nhà số 128 đường Hồng Bàng. 2 phía ra vào tuyến đường này đều bị cấm lưu thông.

3 người cố thủ ra đầu thú, cảnh sát khám hiện trường trong đêm - Ảnh 3

Lực lượng cảnh sát vẫn đang nỗ lực giữ trật tự gần khu vực hiện trường

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h sáng ngày 01/10, một số đối tượng nghi có lựu đạn cố thủ trong ngôi nhà số 128 đường Hồng Bàng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, lực lượng công an đã tổ chức vây ráp, tìm mọi cách thuyết phục để những người này đầu thú. Sự việc gây tò mò cho nhiều người dân tại đây.

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười từ trần

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười đã từ trần vào hồi 23h12 ngày 1/10 tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

TIN MỚI NHẤT