2 nữ tiếp viên bán dâm giá 4 triệu/lượt ở khách sạn trung tâm TP.HCM

Xã hội 15/09/2019 06:00

Ngày 14/9, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội TP.HCM phối hợp cùng các đội nghiệp vụ Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ Lê Thuỵ Hoàng Hạnh (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo Công an quận 1, khoảng 0h30 cùng ngày, trinh sát của các đơn vị nói trên đã ập vào kiểm tra khách sạn Lucky Star nằm ở địa chỉ số 266 đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Tại 2 phòng của khách sạn, công an bắt quả tang 2 cô gái đang bán dâm cho 2 khách nam.

2 nữ tiếp viên bán dâm giá 4 triệu/lượt ở khách sạn trung tâm TP.HCM - Ảnh 1

Nữ nhân viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt.

Đồng thời, cùng thời điểm, tổ trinh sát tiến hành ập vào kiểm tra nhà hàng Knight ở địa chỉ 60 đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Thời điểm kiểm tra, nhà hàng còn nhiều phòng đang hoạt động có nhiều khách nam cùng nữ nhân viên có biểu hiện phê ma túy. Công an đã đưa nhóm khách cùng các nữ nhân viên về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra có 8 người dương tính với chất ma túy.

2 nữ tiếp viên bán dâm giá 4 triệu/lượt ở khách sạn trung tâm TP.HCM - Ảnh 2

Kiểm tra nhà hàng phát hiện nhiều người dương tính chất ma tuý.

2 cô gái bán dâm ở khách sạn Lucky Star khai là nhân viên của hàng Knight. Theo đó, khách tới vui chơi ở quán nếu có nhu cầu mua dâm thì Hạnh cùng nhân viên quản lý tiếp viên nhà hàng Knight sẽ điều đến khách sạn bán dâm.

Mức giá bán dâm là 4 triệu đồng/lượt/nữ tiếp viên. Trong đó, Hạnh được hưởng 1 triệu đồng cho một lần môi giới. Từ lời khai, công an đã mời Hạnh về trụ sở làm việc và Hạnh đã thừa nhận hành vi.

Công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Hành trình từ cử nhân trường Đại học danh giá đến con đường tội lỗi của “hot girl” cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô

Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô tốt nghiệp cấp 3 rồi trở thành sinh viên một trường đại học danh giá. Tuy nhiên, sau khi ra trường, cô ta không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội và dần sa đà trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm.