Tử vi thứ Hai ngày 21/3/2022: tuổi Thân có quý nhân soi đường dẫn lối, tuổi Tuất thu nhập rủng rỉnh

Tử vi hàng ngày 20/03/2022 22:55

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Hai ngày 21/3/2022 cho thấy, trong ngày đầu tuần tuổi Thân có quý nhân soi đường dẫn lối, tuổi Tuất thu nhập rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 21/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của người tuổi Tý diễn ra vô cùng dễ dàng. Vốn là người nhiệt tình và tâm huyết nên cách thể hiện trong công việc của bản mệnh luôn nhận được đánh giá cao của cấp trên. Thêm chuyên môn vững vàng, sự kiên trì bền bỉ giúp bản mệnh có những bước tiến đáng kể trong hôm nay.

Nguồn thu nhập tăng cao từ công việc chính lẫn phụ đem đến cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm vượng sắc, các cặp đôi khăng khí, nồng nàn hơn. Những người đã lập gia đình biết cách giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới nên tránh được ít nhiều rắc rối không đáng có.

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, công việc diễn ra tương đối khó khăn với người tuổi Sửu trong hôm nay. Con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều cản trở trong quá trình làm việc. Những tưởng các kế hoạch sắp thu gặt thành quả thì bị tiểu nhân phá hoại nên nảy sinh nhiều rắc rối.

Nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu thì con giáp này nên sớm có kế hoạch quản lý tài chính thông minh. Việc bảo thủ, cố chấp cũng sẽ khiến bạn gây nhiều tai họa nghiêm trọng.

Phương diện tình cảm chưa được như ý muốn. Người độc thân có ý định tỏ tình với người mình yêu thương nhưng xem ra đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.

Tử vi thứ Hai ngày 21/3/2022: tuổi Thân có quý nhân soi đường dẫn lối, tuổi Tuất thu nhập rủng rỉnh - Ảnh 1
Xem tử vi con giáp, công việc diễn ra tương đối khó khăn với người tuổi Sửu trong hôm nay. Con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều cản trở trong quá trình làm việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận trình công việc diễn ra hanh thông đối với người tuổi Dần. Đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo có được nguồn cảm hứng bất tận mới. Bản mệnh cũng có cơ hội vận dụng tài lẻ của mình để trở nên nổi bật hơn trong môi trường làm việc tập thể.

Từ công việc chính tới phụ đều có những tín hiệu khởi sắc, nhờ đó mà nguồn thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Chuyện tình cảm có những chuyển biến khả quan. Đây được xem là thời điểm thuận lợi để người độc thân thể hiện sự cuốn hút của mình.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, điềm báo có người cố tình gây khó dễ cho công việc của người tuổi Mão trong hôm nay. Con giáp này cũng dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi.

Vận trình tài lộc kém sắc, những quyết định đầu tư, làm ăn thiếu sáng suốt dễ khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Về mặt tình cảm chưa có tiến triển nào. Người độc thân vì chưa quên vết thương lòng trong quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Tình yêu vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt do thời gian mà hai người dành cho nhau hạn chế.

Tuổi Thìn

Công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ với người tuổi Thìn trong ngày này. Công việc bất ngờ nảy sinh trở ngại một phần do thiếu đi sự chủ động học hỏi, khám phá của con giáp này. Nếu cứ tiếp tục có thái độ này thì e rằng bản mệnh khó có thể phát triển.

Khả năng quản lý chi tiêu còn hạn chế dẫn tới tình trạng ví tiền eo hẹp. Suy nghĩ cố chấp, tiêu cực của bản mệnh cũng ảnh hưởng tới nhiều phương diện cuộc sống.

Các cặp đôi có thời gian ngọt ngào bên nhau. May mắn rằng sau những áp lực chồng chất, bạn vẫn có thể tìm được sự chia sẻ, cảm thông từ người bạn đời của mình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 21/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi Tỵ sớm tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình. Bản mệnh không ngại khó, càng không ngại khổ vì luôn có niềm tin vững vàng để đối diện với mọi thách thức.

Bạn có niềm tin mãnh liệt rằng chỉ cần bỏ công sức thì sớm muộn cũng thu được thành quả xứng đáng. Vì vậy tài lộc có tín hiệu tăng tiến.

Chuyện tình cảm khởi sắc. Đời sống vợ chồng không thiếu những mâu thuẫn, cãi vã nhưng may mắn rằng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Những người độc thân chưa tìm được người ưng ý vì nhân duyên chưa tới.

Tử vi thứ Hai ngày 21/3/2022: tuổi Thân có quý nhân soi đường dẫn lối, tuổi Tuất thu nhập rủng rỉnh - Ảnh 2
Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 21/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi Tỵ sớm tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ hôm nay có nhiều thăng trầm. Vốn là người can đảm và bản lĩnh nhưng không phải lúc nào mạo hiểm với các quyết định của mình cũng tốt. Do đó, việc quan sát và nắm bắt tình hình đóng vai trò quan trọng trước mỗi quyết định đầu tư.

Con giáp này chớ nên mạo hiểm mà đầu tư một khoản lớn  cho các dự án lúc này vì rủi ro là khá cao. 

Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều vì các mối quan hệ tình cảm hiện tại. Nhờ có cầu nối mà người tuổi Ngọ với nửa kia có thêm cơ hội để hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 21/3/2022, người tuổi Mùi luôn làm việc thận trọng, chỉn chu nên luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng. Đây được xem là bước đệm giúp bản mệnh dễ dàng vươn lên các vị trí cao hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh ôm đồm nhiều việc mà cuối cùng không ra đâu vào đâu. 

Vận trình tài lộc hanh thông, các khoản thu nhập tăng cao.

Những cuộc gặp gỡ bất ngờ như định mệnh giúp con giáp này gặp được người mình tìm kiếm bấy lâu. Đào hoa nở rộ góp phần thúc đẩy mối quan hệ của các cặp đôi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có quý nhân soi đường dẫn lối giúp tìm được hướng đi phù hợp. Song bản mệnh nên tranh thủ bồi dưỡng thêm tri thức và kỹ năng chuyên môn để thăng tiến.

Tài lộc vô cùng rủng rỉnh, các khoản thu ùn ùn đổ về túi. Bạn không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng tránh nên tiêu xài hoang phí mà không kiểm soát được nguồn tích lũy.

Tình cảm vượng sắc, người độc thân sớm tìm được mối duyên tốt lành, những người đang yêu cũng nhanh tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho thấy, đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở khiến người tuổi Dậu có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm mang tính quyết định nên bản mệnh nên tránh chủ quan, lơ mà mà đánh mất cơ hội.

Tài lộc không có nhiều thay đổi, bạn vẫn chăm chỉ làm việc và kiếm tiền đều đặn, chỉ có điều số dư chưa được cải thiện nhiều. Bạn cũng cần đề phòng tai nạn bất ngờ, va chạm hay xô xát với người khác.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng cởi mở hơn trong quá trình làm quen với người khác giới.

Tử vi thứ Hai ngày 21/3/2022: tuổi Thân có quý nhân soi đường dẫn lối, tuổi Tuất thu nhập rủng rỉnh - Ảnh 3
Xem tử vi ngày mới cho thấy, đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở khiến người tuổi Dậu có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Con đường sự nghiệp dù không quá rộng mở nhưng nhìn chung cũng không quá tệ. Người tuổi Tuất vẫn đang thể hiện xuất sắc năng lực và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, việc bỏ qua tiểu tiết sẽ rất dễ ảnh hưởng tới kết quả chung.

Thu nhập rủng rỉnh, các khoản phát sinh cũng không phải ít nên không tích lũy được nhiều.

Tình yêu lứa đôi dễ có dấu hiệu rạn nứt vì ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Tình cảm dù có mặn nồng và mãnh liệt đến đâu, nếu như không được chăm sóc, quan tâm mỗi ngày thì cũng sẽ sớm nguội lạnh.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 21/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc diễn ra có chút xáo trộn. Người tuổi Hợi thường bỏ qua những vấn đề nhỏ mà không biết rằng nó có thể ảnh hưởng tới kết quả sau cùng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng sớm định hướng lại được việc nên - không nên làm.

Tài lộc vô cùng dư dôi, cơ hội kiếm tiền ở trước mắt nên con giáp này không cần tốn nhiều công sức nhưng vẫn có của ăn của để.

Các cặp đôi vướng vào xung đột, mâu thuẫn gay gắt trong đời sống vợ chồng. Song cả hai lại có ý tránh né khúc mắc đang tồn tại nên khó có thể tìm lại được cảm giác bình yên như xưa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đây chính là 3 con giáp bị đồng nghiệp ‘XA LÁNH’ ở chốn công sở, vừa kiêu căng ngạo mạn, lại thích xem thường người khác thì ai ưa cho nổi

Trong môi trường chốn công sở nhiều thị phi, có 3 con giáp luôn bị đồng nghiệp cho vào ‘danh sách đen’ hạn chế tiếp xúc nhất. Bởi bản tính vừa kiêu căng ngạo mạn, lại thích xem thường người khác thì ai ưa cho nổi.

TIN MỚI NHẤT