Đúng ngày mai, thứ Tư 14/4/2021: 3 con giáp vận đỏ như son, sự nghiệp thăng tiến, hỷ sự ập xuống đầu

Tử vi hàng ngày 13/04/2021 06:19

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai, thứ Tư ngày 14/4/2021, những con giáp này sẽ may mắn có cơ hội hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, quơ tay là có tiền khiến ai nấy thầm thán phục.

Tuổi Ngọ

Trời sinh người cầm tinh con Ngựa luôn nhanh nhẹn, thông minh và có gan làm giàu. Dù sinh ra trong nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn nhưng Ngọ vẫn có thể tự thân lập nghiệp, vươn lên chiến thắng số phận. Tân Sửu là năm mang đến may mắn, giúp con giáp này tiếp cận cơ may đổi đời trong chốc lát. 

Tử vi ngày mới cho hay, chỉ cần bước vào ngày mai, Ngọ sẽ được Thần Tài chấm sổ, tìm thấy cơ hội làm ăn buôn bán phát tài hoặc được cấp trên để ý thăng chức tăng lương. Con giáp tuổi Ngọ có cơ may làm một hưởng mười. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp lưu ý Ngọ cần thận trọng tránh bị tiểu nhân "nẫng tay trên", tìm cơ hội cướp công của Ngọ. 

tu vi 12 con giap
Ngọ sẽ được Thần Tài chấm sổ, tìm thấy cơ hội làm ăn buôn bán phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu là người hiền lành, nhìn xa trông rộng và biết đối nhân xử thế nên dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh, con giáp tuổi Dậu là nam hay nữ cũng sẽ đắc tài đắc lộc. Càng chí thú làm ăn, càng dám nghĩ dám làm thì Dậu càng có của ăn của để.

Sách tử vi Tân Sửu 2021 nêu rõ, từ 0h ngày 14/4, mọi công sức cố gắng và kiên trì trong công việc cũng như buôn bán của Dậu sẽ được ơn trên để ý. Với người làm ăn buôn bán, Dậu gặp mối làm ăn bạc tỷ. Người làm công ăn lương sẽ có cơ hội được tham gia dự án mới, là nơi để Dậu thể hiện bản lĩnh của mình và được cấp trên cũng như đồng nghiệp trọng dụng. Từ đây, Dậu có cơ hội đếm tiền sái tay vào những tháng tới, thức trắng đêm để đếm cũng không xuể. Không chỉ tài lộc, tình duyên của Dậu cũng đỏ chót như son, hạnh phúc êm đềm. 

tu vi 12 con giap 2
Không chỉ tài lộc, tình duyên của Dậu cũng đỏ chót như son, hạnh phúc êm đềm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Là người hiền lành, điềm đạm và dám nghĩ dám làm nên Mùi chưa bao giờ đầu hàng trước số phận. Tử vi ngày mới, thứ Tư ngày 14/4 chỉ rõ, nếu có kế hoạch tài chính, bạn nên ưu tiên thực hiện vào thứ Tư để tranh thủ cát khí, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi. Từ đó, Mùi sẽ quơ tay hốt bạc, kiếm được bộn tiền. 

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm và khó khăn những ngày qua, Mùi sẽ bước sang thời hoàng kim của đời mình. Tài lộc bủa vây, tiền chất như núi, phải mua thêm két sắt để chứa chính là tương lai Mùi nắm chắc trong tay. Tuy nhiên, Mùi cần lưu ý, tử vi ngày mới cho hay, thứ Tư có sự xuất hiện của Thực Thần nên Mùi phải chú ý lời ăn tiếng nói, tránh người gièm pha khiến chuyện công việc không ưng ý. 

tu vi 12 con giap 3
Mùi phải chú ý lời ăn tiếng nói, tránh người gièm pha khiến chuyện công việc không ưng ý - Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 6h ngày 15/4, 3 con giáp được PHÚC TINH chiếu sáng, tài vận đỏ chót như son, tiền 'đợi' đẻ ra tiền

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ sống tử tế, chăm chỉ làm ăn nên vừa sang ngày 15/4, 3 con giáp may mắn này được Phúc tinh chiếu sáng, Thần Tài chấm số đỏ, làm một hưởng mười, tiền đầy két sắt.

TIN MỚI NHẤT