Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết

Trang điểm 28/06/2017 17:44

Với mẹo hay này, bạn sẽ có hàng chân mày tuyệt đẹp mà không cần tốn thời gian công sức.

Chân mày là một bộ phận rất quan trọng trên gương mặt phụ nữ. Nó quyết định thần thái, vẻ đẹp, độ sắc sảo cho đôi mắt. Một đôi chân mày đẹp, gọn gàng và phù hợp sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Các chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên thế giới đều rất chăm chút và quan tâm đến vẻ đẹp chân mày của khách hàng vì họ hiểu rõ hơn ai hết tầm ảnh hưởng của nó. 

Các mẹo làm đẹp chân mày cũng được nhiều cô gái quan tâm như cách làm chân mày mọc dày dài, cách tỉa chân mày sao cho đẹp hay cách làm chân mày mọc ngay hàng thẳng lối. Nhưng có một mẹo cực hay để bạn có hàng chân mày đẹp mà ít ai biết đến, đó là dùng chính cục xà phòng, thứ gần như gia đình nào cũng có.

Chân mày khi để tự nhiên thường mọc lung tung và không ngay hàng thẳng lối. Nhưng nếu bạn cạo tỉa quá nhiều, chân mày sẽ bị mỏng đi, chưa kể nguy cơ cạo lẹm hoặc tỉa quá tay hoàn toàn có thể xảy ra. Hơn nữa, một số người có làn da nhạy cảm thường bị kích ứng với các phương pháp cạo tỉa.

Để lông mày trở nên đẹp và gọn gàng, bạn cần một thứ giúp liên kết các sợi lông và ép chúng theo 1 đường  nét bạn mong muốn, phù hợp với khuôn mặt. Nó sẽ hoạt động tương tự như gel giữ nếp đối với mái tóc. Và giải pháp ở đây, chính là xà phòng.

Và chủ nhân blog làm đẹp Xovain, đã thử nghiệm phương pháp này trên chính đôi chân mày của cô. 

Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 1

Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 2
Đầu tiên, cô thử nghiệm bằng cách dùng trực tiếp cục xà phòng lên chân mày. Tuy nhiên với cách này, xà phòng bám không đều.

Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 3
Sau đó, cô đã thử 1 cách khác, đó là dùng cây lược chải lông mày, làm ướt với nước, và chà nhiều lần lên bánh xà phòng để xả phòng bám đều lên răng lược
Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 4
Sau đó, chải đều lên chân mày. Đây là 1 phương án khá thành công vì xà phòng bám rất đều
Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 5
Dùng khăn ướt lau phần xà phòng thừa ờ trên da  bên ngoài.

Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 6

Lấy cục xà phòng chà lên lông mày 10 giây: Mẹo cực hay phụ nữ nào cũng phải biết - Ảnh 7
Sau đó, bạn dùng chì kẻ chân mày, kẻ như bình thường, màu chân mày sẽ lên đẹp, ngay hàng thẳng lối và rất gọn gàng. Bạn sẽ có cặp chân mày hoàn hảo suốt cả 1 ngày dài.

Loại xà phòng bạn chọn nên là xà phòng handmade, được làm từ chất béo tự nhiên. Tuy nhiên nếu không có, bạn có thể sử dụng bất kỳ cục xà phòng nào có trong nhà.

Chúc bạn xinh đẹp!

 

Xem thêm: cách làm mứt dừa non, cách làm mứt dừa

TIN MỚI NHẤT