Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này!

Trang điểm 23/10/2018 05:42

Nếu không muốn hàm răng xỉn màu và làn da ngăm khiến gương mặt trở nên thiếu sức sống, hãy ngay lập tức loại bỏ 5 tông màu son điển hình sau đây.

Son đỏ cam

Son đỏ là một trong những item cơ bản nhất trong bộ sưu tập mỹ phẩm của phái Đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn có khuyết điểm da ngăm và răng vàng ố, tốt nhất hãy chọn những thỏi son có màu đỏ thiên về tông lạnh như đỏ hồng, đỏ ánh tím,...

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 1

Nhớ tuyệt đối tránh xa các màu son tông nóng có hơi hướng ánh cam và ánh vàng nhé, vì những tông màu này có thể khiến hàm răng của bạn càng thêm xỉn màu.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 2

Những thỏi son có tông màu đỏ hồng, đỏ tím... không những giúp răng sáng hơn mà còn tạo điểm nhấn khiến khuôn mặt tươi tắn và hồng hào hơn.

Son hồng ánh cam

Son hồng là màu son ít kén môi nhất trong tất cả các màu son. Tuy nhiên, sự thật là không phải toàn bộ các tông hồng đều phù hợp với combo da ngăm + răng xỉn màu.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 3

Cũng tương tự như son đỏ, bạn hãy loại trừ ngay những thỏi son hồng ánh cam. Thay vào đó, hãy trung thành với màu hồng nghiêng về ánh tím. Đừng quên chọn màu má hồng 'ton sur ton" với màu son để gương mặt thêm sáng bừng sức sống nhé!

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 4

Màu son hồng tím ánh cam rất kén da, đặc biêt là làn da nâu

Son trầm tông đỏ

Dành cho những cô nàng thích tỏa sáng theo cách thật khác biệt, màu son trầm chắc chắn sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên thu hút cực kỳ. Tuy nhiên, son trầm tông đỏ lại là một ngoại lệ.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 5

Tông son trầm ánh tím tạo nên độ tương phản nhất định giúp răng trông có vẻ bắt sáng hơn. Ngược lại, tông son trầm ánh đỏ gần như là "kẻ thù không đội trời chung" đối với những cô nàng có làn da ngăm cùng màu răng ố vàng.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 6

Son màu mận chín tạo nên sức hút khó cưỡng cho khuôn mặt. Màu son này từng làm mưa làm gió khắp châu Á và độ "hot" của màu son này hiện tại vẫn chưa hề giảm đi chút nào. 

Son nude ánh cam

Son màu nude luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái yêu thích phong cách tự nhiên, trang điểm mà như không trang điểm. Tuy nhiên, màu nude vừa có thể sành điệu, vừa có thể nhu mì, và cũng có thể "phá game" bất cứ lúc nào, nếu bạn chọn sai tông.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 7

Những bạn gái tự ti với khuyết điểm da ngăm và hàm răng xỉn màu, hãy "cách xa 3 mét" với son nude ánh cam. Tông son này không chỉ khiến làn da của bạn càng thêm xuống sắc mà còn khiến hàm răng trông càng lộ rõ khuyết điểm hơn.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 8

Chọn đúng màu son nude có thể khiến gương mặt của bạn trở nên thu hút theo cách vô cùng đặc biệt. Thử xem nhé!

Son màu neon

Không phải lúc nào nổi bật cũng tốt đâu nhé! Với làn da ngăm và hàm răng xỉn màu, hãy bật chế độ "block" với các tông son màu neon ngay lập tức nếu bạn không muốn trở thành "thảm họa make-up" trong mắt những người xung quanh.

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 9

Tím dạ quang, cam dạ quang, hồng dạ quang hay vàng đều không phải là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những khổ chủ da ngăm kèm thêm nhược điểm răng xỉn màu. 

Da Ngăm, Răng Ố Vàng: Đừng Chọn 5 Màu Son Này! - Ảnh 10

3 màu son neon mà các nàng da ngăm và răng xỉn màu nên tránh càng xa càng tốt

Đừng dành cả thanh xuân để loay hoay với việc chọn màu son nữa. Với tất cả những bí kíp trên đây, Eva tin rằng bạn đã "bỏ túi" được vô số bài học rồi phải không nào? Đừng quên áp dụng và chia sẻ thành quả cùng Eva nhé! 

3 cách đánh son bao đẹp - bao sang hợp mọi loại môi của Chi Pu

Là một trong những gương mặt hot nhất nhì showbiz Việt, ngoài gu thời trang thời thượng Chi Pu còn liên tục đổi mới bản thân bằng cách trang điểm trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng.

TIN MỚI NHẤT