Cách đánh son bóng để có đôi môi căng mọng mà không bị phản cảm

Trang điểm 11/04/2020 12:30

Son bóng không giống như các loại son khác. Nếu đánh không khéo léo, nó sẽ khiến bạn trông giống "chú hề". Sau đây là cách đánh son bóng để có đôi môi căng mọng.

Trước khi đánh son phải làm gì? 

Để có một đôi môi quyến rũ, bạn cần chăm sóc và dưỡng môi thật kỹ càng trước khi đánh. Tuyệt chiêu để có một đôi môi mềm mượt đó là hãy tẩy da chết cho môi thường xuyên. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, đường để tẩy da chết cho môi.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng môi hàng ngày để môi không bị bong tróc, khô ráp. Dù có đánh son gì đi nữa thì bạn sẽ không thể có đôi môi căng mọng nếu da môi bong tróc, khô ráp. 

Cách đánh son bóng cho đôi môi căng mọng

Cách đánh son bóng để có đôi môi căng mọng mà không bị phản cảm - Ảnh 1

Đánh son bóng không giống như cách đánh son thông thường. Nếu không khéo léo, nó sẽ trở thành thảm họa trang điểm. Làm sao để đánh son bóng mà trông vẫn đẹp, không giống như một... chú hề?

Cách đơn giản là bạn chỉ cần chấm một chút son bóng ở giữa môi dưới và bặm hai môi lại với nhau là được. 

Nếu bạn muốn bóng hơn chút nữa thì có thể chấm son ở toàn bộ môi dưới và bặm môi lại để son dính lên môi trên. Nhưng bạn không nên bôi quá nhiều vì nó rất dễ gây phản cảm nhé. 

Cách làm môi dày với son bóng 

Những cô nàng có đôi môi mỏng có thể yên tâm vì mẹo trang điểm cũng có thể làm môi họ dày hơn, quyến rũ hơn. 

Đó là sau khi dùng chì kẻ môi và đánh son nền màu trung tính bạn có thể đánh một chút son bóng để trông môi đầy đặn hơn. 

Cách đánh son bóng lâu trôi 

Cách đánh son bóng để có đôi môi căng mọng mà không bị phản cảm - Ảnh 2

Son bóng thường rất nhanh trôi, đặc biệt là khi ăn uống. Để son bóng lâu trôi hơn, bạn có thể tham khảo bí quyết này: Sau khi kẻ viền môi và đánh son bạn hãy bôi một ít phấn lên môi rồi sử dụng son bóng. Cách này khá hiệu quả để giữ son bóng bám được lâu hơn. 

Hơn thế nữa, tuổi càng cao, đôi môi càng mỏng do thiếu hụt collagen. Vì thế, bạn cũng có thể lợi dụng son bóng để giúp môi dày và mềm mịn. 

Lưu ý: Khi đánh son bóng, bạn không nên đánh quá nhiều, chỉ một lượng nhỏ là đủ để giúp môi thêm mềm mại, quyến rũ rồi nhé. 

Học cách make up của Triệu Lệ Dĩnh, mặt tròn xoe bỗng thành V-line, nhan sắc ‘nâng tầm’ đáng kể

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng nhờ bí quyết trang điểm đẹp mà Triệu Lệ Dĩnh vẫn dễ dàng nhập hội mỹ nhân Cbiz.

TIN MỚI NHẤT