5 thỏi son bị làm giả nhiều nhất trên thị trường mỹ phẩm

Trang điểm 12/10/2017 05:06

Thường xuyên tô son nhất định phải đọc bài viết này kẻo dùng hàng fake mà không biết.

Nếu không phải tín đồ làm đẹp có cái mắt “tinh tường” thì rất có thể bạn chính là “nạn nhân” của son giả mà không hề hay biết. Dưới đây là top 5 thỏi son đang bị làm nhái “rầm rộ” trên thị trường hãy cẩn thận để không bị “mất tiền thật dùng hàng giả”.

1. Son Tom Ford

Tom Ford là cây son mà bất kì cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Không thể phủ nhận sức quyến hút và sự quyến rũ từ thiết kế của son Tom Ford. Khác với những thỏi son thông thường, Tom Ford có thiết kế vuông “nam tính” cuốn hút với màu vàng sang chảnh. Giá son Tom Ford khi về Việt Nam dao động khoảng 1,3 – 1,4 triệu đồng. Tuy nhiên trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có khá nhiều web công khai giới thiệu son Tom Ford giá ~ 200 ngàn đồng. Với giá thành như vậy, chắc chắn thỏi son này là hàng giả, tuy nhiên với lời quảng cáo “bùi tai” nhiều người dùng vẫn ham rẻ mua để sử dụng.

5 thỏi son bị làm giả nhiều nhất trên thị trường mỹ phẩm

2. Son Bourjois Velvet

Được gọi tên “cây son quốc dân” Bourjois Velvet chiếm mọi niềm tin yêu giới trẻ Việt. Đây là thỏi son của hãng mỹ phẩm Pháp. Son Bourjois Velvet có ưu điểm bám màu, lâu trôi, lên màu chuẩn và đẹp… Chính vì thế mà không chỉ phái đẹp mà rất nhiều hot blogger trên thế giới cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho cây son này.

Càng được yêu thích thì son Bourjois Velvet lại càng bị làm nhái một cách trắng trợn. Chỉ cần dạo qua các khu chợ đêm, chợ sinh viên hay shop mỹ phẩm online sẽ dễ dàng bắt gặp những thỏi son Bourjois Velvet được bán với giá “rẻ ngang cho”. Chỉ với 50 – 80 ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một cây son có vẻ ngoài y hệt hàng chính hãng.

5 thỏi son bị làm giả nhiều nhất trên thị trường mỹ phẩm

3. Son 3CE

2017 là một năm “đại thắng” của 3CE – thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc. Đợt vừa qua, 3CE liên tục cho ra mắt những cây son “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm như Mood Recipe, 3CE x Lily Maymac, Red Recipe, Matte Lip Color. Giá của mỗi cây son trung bình rơi vào khoảng 350 – 500 ngàn đồng, với mức giá bình dân như vậy song tại Việt Nam vẫn có rất nhiều cửa hàng online vẫn “mạnh dạn” bán son 3CE với mức giá “không thể rẻ hơn”. Chỉ từ 100 – 150 ngàn đồng một thỏi, rẻ hơn ngay cả khi sale tại các showroom gấp 2 lần. Với mức giá như vậy mà nhiều người vẫn tin đó là hàng thật, nếu không kiểm tra kĩ thì dễ dàng dính phải “tiền mất tật mang”.

5 thỏi son bị làm giả nhiều nhất trên thị trường mỹ phẩm

4. Son MAC

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc top đầu trên thế giới được hầu hết phái đẹp yêu thích. Giá của mỗi cây son MAC chính hãng hầu hết rơi vào khoảng 500 ngàn, nếu như bạn mua được với giá rẻ bằng một nửa hoặc 100 – 200 ngàn thì chắc chắn đó là hàng giả và chẳng bao giờ hãng này giảm giá nhiều đến như vậy. Nói đi cũng cần nói lại, với công nghệ phát triển như hiện nay thì hàng giả được làm rất tinh vi, thậm chí y hệt hàng thật vì hế mà nếu không phải dân “nghiện son” thì khó lòng phân biệt được.

5 thỏi son bị làm giả nhiều nhất trên thị trường mỹ phẩm

5 Son Kylie Jenner

Với sự nổi tiếng của mình, cô út nhà Kardashian nhanh chóng cho ra mắt cây son được đặt theo tên của chính mình Kylie Jenner. Chỉ trong nháy mắt, tất cả những màu son của Kylie trên kệ đều cháy hàng trong “nháy mắt”. Để sở hữu một thỏi son Kylie Jenner bạn cần bỏ ra 29$ ~ 650 ngàn, chưa kể nếu trường hợp mua son được bán “qua tay” có khi bị “đội giá” lên hàng triệu đồng. Thế nhưng, nhiều cô gái ở Việt Nam vẫn tin rằng nguyên 1 set son lì cỡ nhỏ Kylie có giá khoảng 200 ngàn vì “shop nhập nhiều nên được sale, shop nhập được giá gốc”.

5 thỏi son bị làm giả nhiều nhất trên thị trường mỹ phẩm

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT