4 màu son sang chảnh, đẹp bất bại với “team da ngăm”

Trang điểm 08/04/2020 13:49

Các nàng da trắng thường dễ dàng lựa chọn nhiều màu son cho mình trong khi “team da ngăm” lại kém may mắn hơn một chút, bởi có rất nhiều màu son kị với nước da ngăm.

Son là vật bất ly thân của phái đẹp bởi son giúp cho khuôn mặt trở nên sắc nét, đẹp quyến rũ hơn. Chính điều đó giúp phụ nữ tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tinh tế để có thể chọn một màu son phù hợp với làn da của mình. Đặc biệt là những nàng có làn da bánh mật thì điều này lại càng kén chọn hơn. Nếu lựa chọn không đúng màu có thể khiến bạn trở thành “phiên bản lỗi” của chính mình.

Tuy nhiên, nếu bạn thuộc team da ngăm cũng không cần phải quá lo lắng quá đâu nhé, chỉ cần nắm vững các màu son hot trend dành do da ngăm dưới đây là bạn đã có ngay một diện mạo mới hoàn toàn sành điệu và quyến rũ hơn rất nhiều rồi.

Màu nude

Đứng đầu trong danh sách những màu son tuyệt hảo dành cho nàng da ngăm chắc chắn phải kể đến những tone màu nude. Đây là tone màu son cho da ngăm được nhiều người ưa thích, giúp các cô nàng trở nên quyến rũ, tinh tế và vô cùng sang trọng.

4 màu son sang chảnh, đẹp bất bại với “team da ngăm” - Ảnh 1

Son màu nude là loại son không kén da, dù là da bánh mật hay da trắng sáng vẫn có thể sử dụng. Màu son này không làm mất đi vẻ tự nhiên, hài hòa giữa màu son và màu da. Những cô nàng da ngăm có thể lựa chọn màu son nude nhẹ nhàng để tạo cảm giác môi căng mọng, cuốn hút nhé.

Son màu đỏ

Màu đỏ là sắc màu thời thượng, quyến rũ, phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi phong cách. Đây là màu son cơ bản, truyền thống của phái đẹp. Trải qua nhiều thế kỉ, nhiều màu sắc lên ngôi và trở thành xu hướng nhưng màu đỏ là màu của “tường thành bền vững” khó đánh bại nhất, luôn được các chị em trên toàn thế giới săn đón.

4 màu son sang chảnh, đẹp bất bại với “team da ngăm” - Ảnh 2

Đặc biệt, đối với các nàng có làn da ngăm thì màu son đỏ này càng giúp sắc da trở nên mặn mà, đồng đều hơn cân bằng làn da của bạn. Gợi ý cho bạn là nên lựa chọn các màu son đỏ mận, đỏ Ruby, đỏ bery, đỏ gạch, đỏ rượu vang, đỏ mận… để tôn thêm phần cá tính và gợi cảm cho mình.

Cam đất

4 màu son sang chảnh, đẹp bất bại với “team da ngăm” - Ảnh 3

Những thỏi son màu cam đất có vẻ như chưa bao giờ là trượt ra khỏi ngoài xu hướng makeup đương thời. Đối với làn da ngăm, màu cam đất không quá chói lại vẫn vừa đủ ấm. Cam đất- màu son dành cho cô nàng da ngăm không cầu kỳ nhưng vẫn xinh. Không những vậy, màu son này lại hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, chúng thích hợp đi học, đến trường hay đi làm hàng ngày,…

Màu hồng đào

4 màu son sang chảnh, đẹp bất bại với “team da ngăm” - Ảnh 4

Màu ồng đào là gam màu trung tính vừa không quá nhạt nhòa vừa không mang sắc sặc rỡ gây chói mắt người đối diện. Hồng đào mang đến cho các nàng một vẻ trẻ trung, ngọt ngào và đầy duyên dáng. Đặc biệt, tông màu hồng đào lại giúp làn da “bánh mật” của các bạn gái trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Đây là màu son mà các cô nàng da ngăm nên lựa chọn ngay cho mình.

6 bí quyết chọn kiểu lông mày phù hợp với hình dáng khuôn mặt

Dù chiếm phần rất nhỏ trên tổng thể gương mặt nhưng hàng lông mày có vai trò rất lớn quyết định nhan sắc của bạn. Do đó lựa chọn kiểu lông mày phù hợp theo hình dáng khuôn mặt có thể thay đổi "giao diện" của bạn.

TIN MỚI NHẤT