3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng

Trang điểm 14/02/2018 13:00

Khả năng giữ lớp trang điểm từ những nguyên liệu này đã được rất nhiều bạn trẻ kiểm chứng và thành công ngoài sức tưởng tượng.

1. Phấn rôm

Phấn rôm là sản phẩm phổ biến với những gia đình có trẻ em nhờ khả năng kiềm dầu cực tốt. Nhưng ít ai biết rằng, phấn rôm cũng được coi là một loại ‘’cực phẩm’’ giúp lớp trang điểm lâu trôi không hề kém phấn chuyên dụng mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Cách trang điểm với phấn rôm cũng khá đơn giản, bạn thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Tiến hành trang điểm như bình thường với kem chống nắng, kem nền, kem lót,…nhưng khi đến phấn phủ thì bạn thay bằng phấn rôm.

3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng - Ảnh 1

Bước 2: Nhúng cả khuôn mặt sau khi đã thoa phấn rôm vào 1 chậu nước sạch khoảng 20 giây rồi dùng khăn giấy thấm khô. Sau đó, tiếp tục các bước trang điểm còn lại như bình thường.

3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng - Ảnh 2

Phấn rôm bám trên da khá lì, lại có khả năng hút lượng dầu nhờn nên sẽ khiến lớp trang điểm của bạn được lưu lại lâu hơn. Không những thế, da còn đều màu, mướt mịn và sáng lên trông thấy đấy! Nhất là với những cô nàng thường xuyên bị mốc da thì hoàn toàn có thể tự tin với bí quyết này.

3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng - Ảnh 3

2. Xịt khoáng

Bí quyết sử dụng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm để giữ lớp trang điểm lâu trôi được rất nhiều cô gái áp dụng, kể cả những tín đồ làm đẹp. Xịt khoáng có tác dụng chính là cấp ẩm, giúp làn da luôn căng mướt, mịn màng. Khi làn da đủ ẩm, sử dụng các loại kem trang điểm sẽ tạo cảm giác da mịn và tự nhiên hơn.

3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng - Ảnh 4

Thêm một bí quyết nữa là sau khi đánh lớp phấn cuối cùng hãy xịt 1-2 lớp xịt khoáng lên da rồi để khô, bạn sẽ cực sốc về kết quả đấy!

3. Dùng son lâu trôi

Những thỏi son bóng có màu tươi sáng rất dễ bị trôi. Thay vào đó, bạn nên chọn son lì, màu trầm để giữ màu lâu hơn. Sau khi thoa son, hãy dùng khăn giấy đặt lên môi rồi dùng cọ thoa lên lớp khăn giấy một chút phấn phủ, son sẽ bám màu mà không cần dặm lại dù bạn ăn uống hay hoạt động suốt cả ngày.

3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng - Ảnh 5

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo đôi môi luôn được dưỡng ẩm đầy đủ trước khi thoa son. Trong mùa nóng, để son vào tủ lạnh sẽ giúp son không bị chảy và hiệu quả mang lại cao hơn.

Cách trang điểm tự nhiên cho bạn gái xinh 'lung linh' như hotgirl Hàn Quốc ngày Valentine

Ngày Valentine 14/2 sắp đến, học ngay cách trang điểm tự nhiên, trong suốt của Hàn Quốc dưới đây để thu hút hết sự chú ý của chàng.

TIN MỚI NHẤT