Vân Dung kể lại sự cố 'đau thắt ruột gan' tại Táo Quân

Tin tức giải trí 17/01/2023 10:11

Đây là câu chuyện không thể nào quên của Vân Dung trong hành trình 20 năm Táo Quân. Nghệ sĩ Quốc Khánh là người có liên quan trực tiếp đến sự việc này.

Nghệ sĩ Vân Dung gắn bó với Táo Quân từ những ngày đầu tiên. Trong khoảng thời gian 20 năm tham gia chương trình, chị là nữ nghệ sĩ duy nhất xuất hiện liên tục trong các mùa và thường đảm nhận vai Táo Y tế.

Tuy nhiên, có một vài năm chị tham gia với vai trò: Táo Xã hội, Táo Tiêu dùng, Táo Cộng đồng, Táo Giáo dục... Dù vậy hình ảnh Táo Y tế trong mỗi chương trình Táo Quân gần như đã đóng đinh với tên tuổi của nghệ sĩ Vân Dung.

Chia sẻ trên chương trình Chuyển Động 24h, nữ diễn viên nói: "Tôi không đóng khung mình trong một dạng vai nào, nhưng mọi người nhớ nhất là Táo Y tế".

Vân Dung kể lại sự cố 'đau thắt ruột gan' tại Táo Quân - Ảnh 1

Trong hành trình 20 năm với Táo Quân, nghệ sĩ có nhiều kỷ niệm nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là lần bị treo người trên không khiến chị hoảng hốt. Theo nữ diễn viên, khi ấy chỉ duy nhất nghệ sĩ Quốc Khánh là cứu được cô.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, Vân Dung kể: "Khi bị treo lên, tôi bị thắt hết ruột gan. Dây thắt vào bụng, ngực nên đau kinh khủng. Cả rạp lúc đó vỗ tay thật to để động viên tôi, còn anh Quốc Khánh hốt hoảng chạy vào nói: 'Ta cho phép nhà ngươi xuống'".

Chị chia sẻ thêm: "Khi ấy, kể cả Nam Tào - Bắc Đẩu cũng không cho tôi xuống được. Còn anh Quốc Khánh lại quên phân đoạn này nên đi ra cuối rạp để học thoại. Cả ê-kíp phải tỏa ra để đi tìm và sau đó mới tìm thấy anh ở một góc của rạp".

Chục năm trong nghề, nghệ sĩ chưa từng mơ tưởng đến việc thử sức ở vai Bắc Đẩu, Ngọc Hoàng… Với Vân Dung, các anh làm vai gì thì sẽ "đóng đinh" vai đó. "Điển hình như khi nói đến anh Quốc Khánh là khán giả nhớ đến Ngọc Hoàng, nói đến anh Quang Thắng là mọi người nhớ Táo kinh tế. Vậy thì làm sao mình có thể đóng được những vai đó. Có thể là mình rất thích nhưng phải biết lượng sức, phải biết mình là ai và đang đứng ở đâu", nghệ sĩ nói.

Vân Dung kể lại sự cố 'đau thắt ruột gan' tại Táo Quân - Ảnh 2

Điều Vân Dung cùng các đồng nghiệp mong mỏi nhất chính là sự đón nhận, yêu thương và ủng hộ của khán giả. "Mọi người chỉ lo sợ khán giả không còn yêu, không còn ủng hộ nữa thôi. Chứ nếu khán giả còn yêu, vẫn còn ngồi trước màn hình xem chúng tôi diễn thì dù khó khăn, gian khổ cũng có thể vượt qua", cô trải lòng.

2023 là năm cuối cùng Táo Quân lên sóng?

Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung khiến người hâm mộ Táo Quân xôn xao.

TIN MỚI NHẤT