U20 Việt Nam về nước với hành trình vất vả

Tin tức giải trí 08/03/2023 19:29

Do không có chuyến bay thẳng, U20 Việt Nam phải di chuyển hai chặng mới có thể về đến Hà Nội.

U20 Việt Nam đã dừng chân tại VCK U20 châu Á sau kết quả thua 1-3 trước U20 Iran. Theo đó, lúc 9h00 sáng nay đội đã xuất phát từ sân bay Fergana (Uzberkistan) để đến sân bay Istabul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào lúc 12h30.

Tại đây, đội sẽ quá cảnh đến 2h10 sáng 9/3 mới bắt đầu đáp chuyến bay từ Istabul về sân bay Nội Bài. Dự kiến, U20 Việt Nam sẽ về đến Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 9/3, sau đó các cầu thủ sẽ trở về địa phương. Việc phải di chuyển vất vả do không có chuyến bay thẳng từ Uzberkistan về Việt Nam.

U20 Việt Nam về nước với hành trình vất vả - Ảnh 1

U20 Việt Nam tại sân bay (Ảnh: VFF)

Dù có khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng trước U20 Australia và U20 Qatar nhưng U20 Việt Nam vẫn không thể giành vé đi tiếp điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn nhiều tiếc nuối.

“Đến giờ tôi vẫn còn rất tiếc nuối, bởi các em cầu thủ của U20 Việt Nam đã thể hiện rất tốt ở 2 trận trước đó, thậm chí họ cũng chơi không hề tệ trong trận gặp U20 Iran. Chỉ tiếc là thể hình khá nhỏ và thể lực bị bào mòn sau những trận đấu căng thẳng vừa qua đã không thể giúp chúng ta làm tốt hơn. Tuy nhiên, giải đấu này cũng là tiền đề để các em phải nỗ lực hơn nữa trong hành trình phía trước của mình”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

U20 Việt Nam về nước với hành trình vất vả - Ảnh 2

Các cầu thủ còn lỗ rõ sự buồn bã về kết quả thua (Ảnh: VFF)

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười

Với pha đánh đầu đẹp mắt, Nguyễn Văn Trường hiện đang là cầu thủ được cộng đồng mạng “săn đón”.

TIN MỚI NHẤT