Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười

Tin tức giải trí 06/03/2023 06:39

Với pha đánh đầu đẹp mắt, Nguyễn Văn Trường hiện đang là cầu thủ được cộng đồng mạng “săn đón”.

Tối 4/3 vừa qua, đội tuyển U20 Việt Nam giành chiến thắng 2 - 1 trước đội tuyển U20 Qatar ở Vòng Chung kết U20 Châu Á 2023. Đáng chú ý, bàn thắng vàng phút thứ 90 của cầu thủ Nguyễn Văn Trường khiến nhiều người vỡ òa vì quá đặc biệt. Theo đó, Văn Trường thể hiện màn đánh đầu ngược xuất sắc, khiến nhiều người phấn khích khi tái hiện lại cách ghi bàn của Công Vinh năm 2008.

Không những vậy, khi được hỏi về cách ghi bàn ấn tượng này, nam cầu thủ hóm hỉnh nói: “Thấy thì đánh thôi chứ đội có nhiều bài ghi bàn mà. Ở hai trận, mỗi bàn thắng là một tình huống”. Cách nói “tỉnh bơ”, vô tư này của anh chàng càng khiến nhiều người yêu mến. Ngay lập tức, Nguyễn Văn Trường trở thành cái tên “gây sốt”, được cộng đồng mạng rần rần tìm kiếm.

 

Từng khóc nức nở vì thất bại trở thành cầu thủ được Chủ tịch CLB Hà Nội khen ngợi

Được biết, Nguyễn Văn Trường sinh năm 2003, sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên. Từ nhỏ, anh chàng đã có niềm đam mê lớn với bóng đá. Từ những buổi đá ở sân cát gần nhà, Văn Trường được tham gia vào các giải đấu của tỉnh từ năm 10 tuổi. Tuy nhiên, khởi đầu của nam cầu thủ không hẳn quá suôn sẻ.

Khi thi đấu trong màu áo đội trẻ của CLB Hà Nội, Văn Trường từng thất bại trong một trận đấu. Đáng chú ý, màn thua khiến nam cầu thủ bật khóc nức nở, tỏ ra sự thất vọng về khả năng của bản thân khiến đồng đội phải ở cạnh an ủi.

Dẫu vậy sau một khoảng thời gian luyện tập, anh hiện đang là tiền vệ của Hà Nội FC, được đánh giá là hạt giống trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh chàng từng ghi dấu ấn khi thi đấu trong màu áo đội U19 tại giải Vô địch U19 Quốc gia năm 2022.

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 1
Nguyễn Văn Trường trong trận đấu tối 4/3
Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 2
Khoảnh khắc nam cầu thủ trả lời phỏng vấn sau trận "gây bão" MXH

Ngoài ra, Văn Trường từng là “em út” được triệu tập lên U23 Việt Nam dưới thời HLV Gong Oh-kyun, đá chính trong trận đầu tiên tại vòng bảng gặp U23 Thái Lan. Nam cầu thủ còn từng cùng đồng đội giành được các danh hiệu vô địch Giải bóng đá U19 Quốc tế Báo Thanh niên và hạng ba Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á năm 2022.

Đáng chú ý mới đây, đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang cũng thể hiện sự tự hào và dành lời khen cho Văn Trường sau pha ghi bàn trong trận đấu tối 4/3 vừa qua.

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 3
Từng khóc nghẹn khi thua giải, Văn Trường hiện tại đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể

Trên sân ghi bàn “lạnh lùng”, ngoài đời hay cười và đã có người yêu

Bên cạnh những thành tích ấn tượng trên sân cỏ, Văn Trường thu hút người hâm mộ bởi ngoại hình nổi bật. Nam tiền vệ sở hữu chiều cao 1m82, gương mặt ưa nhìn và nụ cười tỏa nắng. Không những vậy, tính cách vui vẻ, không ngại bày tỏ cảm xúc của anh chàng cũng là điểm cộng khiến nhiều người yêu mến.

Văn Trường còn thường xuyên được người hâm mộ “ghép đôi” với người đồng đội Quốc Việt. Bởi cả hai có mối quan hệ thân thiết cả trên sân bóng lẫn ngoài đời, thường xuyên “dính” lấy nhau và có những khoảnh khắc cực kì “tấu hài”. Đây cũng là bộ đôi cùng nhau ghi 2 bàn trong trận đấu tối 4/3 và mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 4

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 5

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 6
Anh chàng còn được chú ý với những khoảnh khắc đáng yêu bên người bạn thân Quốc Việt

Tuy nhiên trên MXH, Văn Trường là người khá kín tiếng. Anh chàng không đăng tải quá nhiều hình ảnh về cuộc sống đời thường mà chỉ cập nhật những khoảnh khắc trên sân bóng. Thế những, netizen vẫn “soi” ra được nam cầu thủ hiện đã là hoa có chủ. Cô bạn gái của Văn Trường cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thu hút và rất kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 7
Những hình ảnh đời thường hiếm hoi của Văn Trường
Văn Trường - hiện tượng có pha đánh đầu ngược của U20 Việt Nam: Trên sân toả sáng, ngoài đời hay cười - Ảnh 8
Nam cầu thủ sinh năm 2k3 là hoa đã có chủ

Tổng hợp

HLV Philippe Troussier được kì vọng sẽ đưa bóng đá nước nhà tới sân chơi lớn nhất hành tinh

HLV trưởng, Philippe Troussier được kỳ vọng tạo nên một cuộc cách mạng về lối chơi, khác nhiều so với thời HLV Park.