Tuyển nữ Việt Nam lên đường tập huấn tại Đức và Ba Lan

Tin tức giải trí 05/06/2023 11:10

Sáng ngày 5/6, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay quốc tế Frankfurt (Đức) chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan.

Đây là chuyến tập huấn quan trọng nhằm chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới diễn ra tại New Zealand và Australia vào tháng 7 và 8 tới đây. Hành trình tại châu Âu lần này của đội tuyển nữ Việt Nam kéo dài 3 tuần từ ngày 5/6 đến 21/6 tại Frankfurt (Đức) và Vacsava (Ba Lan).

Trong thời gian tại Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung có 3 trận đấu giao hữu với các “quân xanh” chất lượng gồm: CLB Eintracht Frankfurt (10/6) và CLB Short Mainz (15/6) tại SVĐ Am Sommerdamm. Tâm điểm của đợt tập huấn là trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Đức lúc 18h15 (giờ địa phương) ngày 24/6 tại SVĐ Stadion am Bieberer Berg.

Tuyển nữ Việt Nam lên đường tập huấn tại Đức và Ba Lan - Ảnh 1
Tuyển nữ Việt Nam lên đường tập huấn Đức và Ba Lan

Xen kẽ giữa các trận đấu tại Đức, ngày 17/6 thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển tới Vacsava (Ba Lan) để tập luyện và thi đấu giao hữu cùng đội tuyển U23 nữ Ba Lan vào ngày 19/6, trước khi quay trở về Đức vào ngày 20/6.

Trước khi bắt đầu chuyến tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023, HLV Mai Đức Chung và các công sự đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 28 cầu thủ sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam.

Các cầu thủ tạm chia tay đội tuyển ở đợt này gồm: Trần Thị Thu Xuân, Cù Thị Huỳnh Như, Ngô Thị Hồng Nhung, Lê Thị Thùy Trang và Đinh Thị Thùy Dung. Do có một vài công việc cần xử lý với CLB chủ quản Lank FC, đội trưởng Huỳnh Như sẽ di chuyển tới Bồ Đào Nha trước khi hội quân cùng toàn đội tại Đức.

Trước đó, vào chiều ngày 3/6, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tập với quân xanh là đội bóng đến từ Đại sứ quán Mỹ. Chung cuộc các học trò của HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng 3-1 với các bàn thắng của Huỳnh Như, Thúy Hằng và Tuyết Ngân.

Tuyển nữ Việt Nam lên đường tập huấn tại Đức và Ba Lan - Ảnh 2

 

U20 nữ Việt Nam thắng kịch tính U20 nữ Iran vòng loại U20 nữ châu Á 2024

U20 nữ Việt Nam có chiến thắng đầu tay 3-2 U20 Iran tại bảng A vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024.

TIN MỚI NHẤT