Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố

Tin tức giải trí 27/10/2018 13:00

Sau hàng loạt biến cố bị hủy show giữa chừng, tai nạn - Tuấn Hưng tổ chức liveshow 'Cảm ơn' miễn phí dành tặng khán giả. Nam ca sĩ nhiều lần quỳ sụp và khóc trong một đêm nhạc giàu cảm xúc.

Trong khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, Tuấn Hưng đã trình diễn 20 bài hát, trong đó có hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như "Nắm lấy tay anh, "Tìm lại bầu trời", "Cầu vồng khuyết", "Tình yêu lung linh"...

Hiếm thấy có một liveshow nào mà ngay từ những phút đầu tiên, khán giả đã trở nên phấn khích như khi Tuấn Hưng trình diễn liên tiếp 3 ca khúc là "Vết thù trên lưng ngựa hoang", "Ngựa hoang" và "Đốt chút lá khô". Trong bộ trang phục trắng, mắt kính màu vàng và 2 chiếc mic quen thuộc trên tay, Tuấn Hưng xuất hiện trong tiếng nhạc sôi động cùng giọng hát trầm khàn đầy nội lực.

Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố - Ảnh 1Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố - Ảnh 2

Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố - Ảnh 3

Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố

Nam ca sĩ chia sẻ, nếu cách đây 2 tuần, anh chỉ nghĩ sẽ có 1.300 khán giả - những người đã mua vé đến xem chương trình thì giờ đây có đến cả chục nghìn người đến với anh. Thậm chí, cả những khán giả không phải là fans của Tuấn Hưng cũng đổ về khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để nghe anh hát. Với Tuấn Hưng:"Điều này thực sự điên rồ. Được đứng ở đây với các bạn, tôi thực sự hạnh phúc". Trước tình cảm của khán giả, Tuấn Hưng xúc động, nghẹn ngào rơi nước mắt. Nam ca sĩ thậm chí quỳ xuống, dang rộng đôi tay của mình để nói lời cảm ơn.

Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố - Ảnh 4

Hình ảnh đôi mắt đỏ hoe của nam ca sĩ khiến hàng vạn khán giả thủ đô xúc động

 Dù trời mưa ở khoảng giữa chương trình, khán giả vẫn không ai rời chỗ. Nam ca sĩ tiếp tục chắp tay cầu trời và chỉ ít phút sau, trời tạnh, trong lành trở lại. Tuấn Hưng đi xuống dưới hàng ghế khán giả, chìm trong vòng tay fans và những tiếng reo hò cổ vũ. Sau nhiều biến cố, nam ca sĩ có biệt danh "ngựa hoang" đã làm nên một đêm diễn thành công ngoài mong đợi và thực sự giàu cảm xúc.

Tuấn Hưng quỳ gối khóc nghẹn trong liveshow 'Cảm ơn' sau hàng loạt biến cố - Ảnh 5

Bố mẹ và gia đình luôn bên cạnh ủng hộ Tuấn Hưng

Sau chuỗi sự cố, Tuấn Hưng đền bù cho khán giả bằng liveshow miễn phí tại phố đi bộ Hồ Gươm

Sau khi liveshow "Ngựa hoang" bị hủy sát giờ G, Tuấn Hưng quyết định tái tổ chức liveshow mới với tên gọi "Cảm ơn", được tổ chức vào ngày 26/10 tới đây tại phố đi bộ Hồ Gươm.

TIN MỚI NHẤT