Tự khui nhan sắc thật trên truyền hình đạt bão like, tiktoker 1,7 triệu follows được khen 'đúng chuẩn vợ quốc dân'

Tin tức giải trí 03/06/2022 15:28

Thay vì che giấu hình ảnh vì những lí do bất thường nào đó, trước khi bị CĐM ‘khui’ ra nữ tiktoker này đã tự đăng nhan sắc thật của mình trên truyền hình.

Nhan sắc tự đăng trên mạng xã hội và hình ảnh ngoài đời thực đôi khi khiến những người trong cuộc phải khóc thầm vì sự khác biệt một trời một vực. Cứ nhìn một số hotgirl lung linh trên top top nhưng lại cực kì 'thảm họa' trên sóng truyền hình đã từng bị bóc phốt là đủ hiểu.

Cộng đồng mạng thường xuyên tò mò liệu rằng những người mình nhìn thấy trên Internet trên sóng truyền hình hay ở ngoài họ ra sao?

Tự khui nhan sắc thật trên truyền hình đạt bão like, tiktoker 1,7 triệu follows được khen 'đúng chuẩn vợ quốc dân' - Ảnh 1

Chẳng chờ đến lúc dân mạng "bóc" mẽ, 1 nữ TikTok 1,7 triệu lượt theo dõi đã tự khui nhan sắc của mình trên sóng truyền hình với tâm tư hài hước và dí dỏm: "Chả hiểu sao tôi cứ cười các ông ạ". Ngay sau clip được đăng tải, những người trong cuộc bình luận cho hay... cô nàng quá xinh đẹp!

Tự khui nhan sắc thật trên truyền hình đạt bão like, tiktoker 1,7 triệu follows được khen 'đúng chuẩn vợ quốc dân' - Ảnh 2

 Hình ảnh trên truyền hình và tự đăng không khác nhau là bao, đến nỗi ở góc quay hay hình chụp không filter nào không 'dìm' được cô nàng này. Hơn cả, nữ tiktoker còn chiếm sóng khi nụ cười khiến người khác muốn ngắm nhìn không thôi.

Tự khui nhan sắc thật trên truyền hình đạt bão like, tiktoker 1,7 triệu follows được khen 'đúng chuẩn vợ quốc dân' - Ảnh 3

 Sau khi đăng tải, loạt bình luận khen ngợi cô nàng chiếm sóng cực lớn.

- Lâu lắm mới thấy một chị TikToker mà nhan sắc trước sau như một thế này.

- Lên hình được vậy là ở ngoài phải đẹp lắm ý.

- Xinh y "tóp tóp" lại còn duyên nữa. Mình là con gái còn mê.

- Nhan sắc real nhỉ?

- U là trời! Chị Chi lên truyền hình xinh thiệt luôn á. Có khi còn xinh hơn ở "tóp tóp" ý.

- Lên sóng truyền hình thế này là xinh lắm rồi. Với người ta lần đầu nên còn hơi ngại tí. Nói chung là sang, hiền. Chuẩn gu vợ quốc dân nhé!

Một cư dân mạng bày tỏ niềm yêu thích thú vị: Đúng chuẩn gu vợ quốc dân nhé, idol top top nhà người ta có khác! Đa số dân mạng còn ủng hộ nữ idol này có gương mặt chuẩn từ top top cho đến lúc lên TV cơ mà.

Tự khui nhan sắc thật trên truyền hình đạt bão like, tiktoker 1,7 triệu follows được khen 'đúng chuẩn vợ quốc dân' - Ảnh 4
Tự khui nhan sắc thật trên truyền hình đạt bão like, tiktoker 1,7 triệu follows được khen 'đúng chuẩn vợ quốc dân' - Ảnh 5

So với những ảnh xinh tự đăng trước đó, nhan sắc lúc lên truyền hình thật nhất cũng không dìm nổi cô nàng. Đồng thời, so với một số hình ảnh các nữ idol nổi tiếng thường hay bị dìm trên sóng truyền hình mà chính bản thân họ cũng chẳng hiểu tại sao, thì cô gái này đúng là chuẩn hotgirl thật rồi!

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18

Một số hình ảnh Lý Nhã Kỳ thả dáng trên đường phố trời Âu vừa được chia sẻ, mỹ nhân U40 trông trẻ trung như gái 18.

TIN MỚI NHẤT