Triệu Lệ Dĩnh lại tạo drama chỉ với 1 câu nói: Cố tình "đào bới", mỉa mai scandal của Dương Mịch 4 năm trước hay gì?

Tin tức giải trí 09/04/2021 08:53

Lại một lần nữa, mối quan hệ phức tạp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch bị lôi ra bàn tán.

Netizen xứ Trung đang tranh cãi kịch liệt vì một bê bối mới mà Triệu Lệ Dĩnh vừa vướng phải. Điều đáng nói, scandal này còn "réo tên" một nhân vật nữa đó chính là Dương Mịch. Mối quan hệ của 2 mỹ nhân này vốn đã nhạy cảm và rắc rối vì liên quan đến Phùng Thiệu Phong, nay lại khiến người hâm mộ bàn tàn xôn xao chỉ vì một clip tưởng chừng như không có ẩn ý nào.

Trang BJH cho hay, tối ngày 7/4, Triệu Lệ Dĩnh có chia sẻ 1 clip quảng cáo phụ kiện thời trang cho một thương hiệu. Tuy nhiên, khi giới thiệu đến ốp và miêu tả hình ảnh sử dụng điện thoại, Triệu Lệ Dĩnh lại thả "dế yêu" kèm theo chia sẻ: "Không lo sợ bị rơi mất đâu nhé", với ý nghĩa chiếc ốp có gắn dây có thể đeo lên vai, điện thoại vì thế sẽ không bị rơi xuống đất.

Triệu Lệ Dĩnh lại tạo drama chỉ với 1 câu nói: Cố tình 'đào bới', mỉa mai scandal của Dương Mịch 4 năm trước hay gì? - Ảnh 1

Tưởng chừng đây chỉ là clip quảng cáo vui vui, vậy nhưng trên MXH, Triệu Lệ Dĩnh đang bị Cnet cho rằng cô đang cố tình mỉa mai, "đá xoáy" Dương Mịch vì scandal 4 năm trước. Trong một sự kiện tuyên truyền Tam Sinh Tam Thế, nữ diễn viên họ Dương tỏ ý khó chịu ra mặt khi 1 người cố ý đưa điện thoại ra quay livestream, ngay tại sự kiện, Dương Mịch 3 lần giật điện thoại và có ý vứt đi, từ chối trả lời câu hỏi từ người này. Sau khi đoạn clip được tung ra, vợ cũ Lưu Khải Uy bị chỉ trích dữ dội.

Triệu Lệ Dĩnh lại tạo drama chỉ với 1 câu nói: Cố tình 'đào bới', mỉa mai scandal của Dương Mịch 4 năm trước hay gì? - Ảnh 2

Nhiều blogger trên Weibo đã đào lại khoảnh khắc này và cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh cố tình khơi lại scandal 4 năm trước của "tình địch tin đồn". Mặc dù vậy, cũng có ý kiến bênh vực rằng, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đang làm theo sự sắp xếp của nhãn hàng khi quay quảng có, không có ý lôi kéo lùm xùm của Dương Mịch vào cuộc.

Có thể nói, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ngoài đời khá căng thẳng. Nữ thần họ Dương được cho là đã từng hẹn hò với Phùng Thiệu Phong - chồng của Triệu Lệ Dĩnh. Tại các sự kiện, cả 2 nữ thần đều cố ý lảng tránh đối phương, không giao lưu, tương tác gì nhiều. Không chỉ vậy, fandom 2 bên từng nhiều lần khẩu chiến kịch liệt vì lùm xùm nàng "Sam Sam" cố tình bắt chước hình ảnh, phong cách của Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh lại tạo drama chỉ với 1 câu nói: Cố tình 'đào bới', mỉa mai scandal của Dương Mịch 4 năm trước hay gì? - Ảnh 3

Khi sao Cbiz lộ khoảnh khắc vô duyên: Dương Siêu Việt nhổ bậy, Dương Mịch bị bắt ở sân bay, kéo tới Dương Tử "cạn lời"

Không chỉ Dương Siêu Việt, dàn sao hot của Cbiz như Dương Mịch, Trịnh Sảng, Phùng Thiệu Phong,... cũng khiến Cnet tức giận hình ảnh vô duyên.

TIN MỚI NHẤT