Hoàng tử William kết thúc tình bạn thân thiết suốt 20 năm chỉ vì em trai Harry và nỗi đau mất mát không ai thấu

Tin tức giải trí 09/04/2021 08:35

Những tổn thương mà Harry gây ra cho anh trai William không có gì có thể bù đắp nổi.

Vào ngày 7/4, trang Daily Mail đưa tin, Hoàng tử William đã cắt đứt tình bạn thân thiết với Tom Bradby, người dẫn chương trình nổi tiếng của ITV. Theo các nguồn tin hoàng gia cấp cao, tình bạn kéo dài 2 thập kỷ của Công tước xứ Cambridge với Tom Bradby đã kết thúc.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, Hoàng tử William cảm thấy khó chịu khi bạn thân đứng về phía em trai Harry và em dâu Meghan trong cuộc chiến với hoàng gia Anh. Trong khi Bradby vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Công tước xứ Sussex thì Hoàng tử William được cho là đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc với người bạn tâm giao, không còn tin tưởng vào người dẫn trình Bradby nữa.

Một người trong hoàng gia tiết lộ: "Tình bạn giữa William và Bradby đã kết thúc. Công tước cảm thấy rất thất vọng vì cách hành xử của Bradby trong suốt thời gian qua. William là người có tâm hồn nhạy cảm và vào thời điểm khủng hoảng ấy, anh sẽ tìm những bạn bè thực sự của mình. Công bằng mà nói Bradby không nằm trong số đó".

Hoàng tử William kết thúc tình bạn thân thiết suốt 20 năm chỉ vì em trai Harry và nỗi đau mất mát không ai thấu - Ảnh 1

Tình bạn giữa William và bạn thân lâu năm Bradby đã kết thúc.

Theo các nguồn tin, Công tước xứ Cambridge ngày càng bày tỏ sự tức giận với cách mà Bradby và ITV News ủng hộ nhà Sussex, trở thành cơ quan ngôn luận của cặp đôi này để đay nghiến hoàng gia. Bradby (54 tuổi) chính là người dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu của nhà Sussex trên ITV được quay ở Nam Phi vào năm 2019 khi Meghan đưa ra câu nói nổi tiếng: "Chẳng mấy ai hỏi tôi có ổn hay không. Nó thực sự là một cuộc đấu tranh" khi nữ công tước nói về cuộc sống trong gia đình hoàng gia.

Cũng trong bộ phim tài liệu này, Harry công khai xác nhận mối quan hệ rạn nứt với anh trai khi thừa nhận họ đang đi trên 2 con đường khác nhau. Gần đây, ITV cũng đã được cấp quyền phát sóng cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex ở Vương quốc Anh và Bradby cũng ủng hộ điều này. Một nguồn tin hoàng gia cho biết: "Bradby ủng hộ Harry và Meghan. Cá nhân Bradby cũng thường xuyên liên lạc với Harry, điều này thật khó chấp nhận với tình bạn lâu dài giữa Willam và Bradby".

Hoàng tử William kết thúc tình bạn thân thiết suốt 20 năm chỉ vì em trai Harry và nỗi đau mất mát không ai thấu - Ảnh 2

 

Hoàng tử William kết thúc tình bạn thân thiết suốt 20 năm chỉ vì em trai Harry và nỗi đau mất mát không ai thấu - Ảnh 3Bradby đã thực hiện bộ phim tài liệu với nhà Sussex năm 2019.

Hoàng tử William coi trọng Bradby đến nỗi công tước đã chọn bạn mình để thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền về lễ đính hôn của nhà Cambridge vào tháng 11/2010. Bradby tiếp tục tham dự lễ kết hôn của cặp đôi hoàng gia tại Tu viện Westminster với tư cách khách mời. Tuy nhiên giờ đây mối quan hệ thân thiết ấy đã chấm dứt.

Một nguồn tin cho hay: "Bradby được ví là con ngỗng vàng hái ra tiền của ITV khi anh có mối quan hệ thân thiết với hoàng gia. William vẫn sẽ tỏ ra chuyên nghiệp và thân thiện trong mối quan hệ hợp tác nhưng tình bạn thân thiết từng có với Bradby không còn nữa. William không còn coi anh ấy là bạn nữa".

Hoàng tử William kết thúc tình bạn thân thiết suốt 20 năm chỉ vì em trai Harry và nỗi đau mất mát không ai thấu - Ảnh 4

Bradby từng thực hiện cuộc phỏng vấn đính hôn độc quyền với vợ chồng Hoàng tử William.

Hiện Cung điện Kensington và phát ngôn viên của đài ITV đã từ chối bình luận thông tin trên. Có thể nói rằng, sau cuộc phỏng vấn bom tấn, Harry đã để lại những tổn thương sâu sắc trong lòng anh trai mình. Không chỉ khiến William mất đi tình bạn mà Harry còn khiến anh trai rơi vào giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi Công nương Diana qua đời. 

Duncan Larcombe, một nhà báo và là tác giả của cuốn Prince Harry: The Inside Story đã lý giải căng thẳng giữa hai anh em hoàng tử ngày càng khiến William đau đớn. Larcombe nói, Hoàng tử Wiliiam cảm thấy như đang phải chịu đựng một mất mát. 

"Chẳng nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những điều khó khăn nhất mà William đã trải qua, kể từ khi mẹ của anh ấy qua đời. Anh ấy cảm thấy mình đã mất đi em trai và bạn thân nhất của mình", chuyên gia nhận định.

Quý Bình, Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Anh... đổi đời khi lấy vợ đại gia

Quý Bình, Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Anh… dường như thay đổi hẳn cuộc sống sau khi kết hôn với vợ đại gia, có sẵn tài sản khổng lồ.

TIN MỚI NHẤT