Tiền vệ từng bị đóng 6 chiếc đinh ở cổ chân nói điều đặc biệt khi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam

Tin tức giải trí 04/09/2023 08:40

Tiền vệ Dương Văn Hào trở lại đội tuyển sau nỗ lực phi thường.

Đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 tại VFF. Rất lâu rồi tiền vệ Dương Văn Hào mới trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam. Tập luyện cùng với các đồng đội từng cùng nhau thi đấu ở U19 Việt Nam, Văn Hào cho biết:

"Rất vui và hạnh phúc khi quay trở lại đội tuyển, tôi sẽ cố gắng trong đợt tập huấn này. Tôi nghĩ lên đây rồi thầy giao vị trí nào thì cố gắng phát huy khả năng của mình. Lên đội tuyển quốc gia sẽ phải cạnh tranh nhiều vì có nhiều đồng đội tốt hơn mình, nên tôi sẽ phải cố gắng cạnh tranh giành 1 suất thi đấu. Những ngày qua, tôi thấy mọi điều khá tốt. Tôi gặp lại đồng đội cũ lứa U19, tôi rất vui vì lâu lắm rồi mới dịp đồng hành cùng nhau, nhớ lại những khoảnh khắc trên sân".

Tiền vệ từng bị đóng 6 chiếc đinh ở cổ chân nói điều đặc biệt khi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam - Ảnh 1
Dương Văn Hào trong buổi tập ngày 3/9 (Ảnh: Rùa Đá)

Trước đó năm 2018, Dương Văn Hào phải đóng tới 6 chiếc đinh vào phần cổ chân trái, sau một pha phạm lỗi thô bạo của đối thủ. Bác sĩ ban đầu nhận định rằng cơ hội trở lại sân cỏ của cầu thủ này không cao chứ chưa nói đến việc vươn đến đỉnh cao sự nghiệp.

Dương Văn Hào mất nguyên 1 năm nghỉ ngơi và tập phục hồi. Sau những nỗ lực của bản thân, anh trở lại thi đấu và chơi gần 80 trận trong 4 mùa giải. Dù vậy, không nhiều người nhớ đến cái tên Dương Văn Hào - người từng cùng với Quang Hải, Văn Hậu tham dự World Cup U20 cách đây 6 năm - cho đến khi HLV Philippe Troussier gọi anh lên đội tuyển Việt Nam.

Cũng trong buổi tập này hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ về quá trình tập luyện và mục tiêu của toàn đội.

"Sắp tới đội tuyển sẽ có những trận đấu giao hữu dịp FIFA Days nhưng thực chất đó là trận đấu rất quan trọng của đội tuyển, là một trong những bước đệm để toàn đội hoàn thiện chiến thuật tốt nhất để hướng tới vòng loại World Cupsắp tới. Theo tôi, dù các đối thủ dù là ai đi nữa, mạnh hay yếu thì đội tuyển đều hướng tới mục tiêu cao nhất và giải quyết từng trận đấu một", Tấn Tài nói.

Tiền vệ từng bị đóng 6 chiếc đinh ở cổ chân nói điều đặc biệt khi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam - Ảnh 2
Hồ Tấn Tài tập luyện cùng đồng đội (Ảnh: BB)

Filip Nguyễn tiết lộ ngày trọng đại, ĐTVN sẽ như “hổ thêm cánh”?

Tuyển Việt Nam sẽ sớm được bổ sung một thủ môn đẳng cấp châu Âu.

TIN MỚI NHẤT