Đội tuyển Việt Nam thua thảm bại trước Indonesia với tỷ số 3-0, Quang Hải nổi giận vì không được vào sân

Tin tức giải trí 26/03/2024 21:12

Tối 26-3-2024, ĐT Việt Nam tiếp tục gây thất vọng khi để thua Indonesia 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, ở lượt trận 4 bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng lớn khi thất bại ngay trên sân nhà trước Indonesia với tỷ số 0-3. Cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á của thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier chỉ còn trên lý thuyết.

Bước vào trận lượt về, HLV Troussier thay đổi vài vị trí trong đội hình đá chính. Tuy nhiên, sau khởi đầu đáng kỳ vọng bằng cú sút góc hẹp của Khuất Văn Khang, màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam không khá hơn trận lượt đi là bao.

 

Hàng phòng ngự của đội chủ nhà trải qua hiệp đấu đầu tiên thảm họa. Các hậu vệ Việt Nam phòng ngự phạt góc hớ hênh, để Idzes thoải mái đánh đầu mở tỷ số ở phút thứ 9. Không lâu sau đó, Ragnar Omatrangoen đột phá như vào chỗ không người trước khi sút tung lưới Nguyễn Filip.

Hai bàn thua dễ dàng khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng và phẫn nộ. Trong khi đó, các cầu thủ tỏ rõ sự bối rối. Điểm nhấn trong những pha tấn công của đội tuyển Việt Nam chủ yếu là nỗ lực cá nhân.

 

Những điều chỉnh chiến thuật của HLV Troussier sau giờ nghỉ không có hiệu quả. Các cổ động viên đội chủ nhà càng thấy khó hiểu khi Nguyễn Quang Hải không được tung vào sân. 

Đội tuyển Việt Nam thua thảm bại trước Indonesia với tỷ số 3-0, Quang Hải nổi giận vì không được vào sân - Ảnh 1
Tiến Linh gây thất vọng cùng ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam bị dẫn 2-0 và đang rất cần bàn thắng, CĐV kỳ vọng HLV Philippe Troussier sẽ tung Nguyễn Quang Hải vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn phải mặc áo bib và không có dấu hiệu sẽ được trao cơ hội.

Trên đường trở về khu kỹ thuật, Quang Hải đã sút mạnh vào một vật ở dưới chân. Vẻ mặt của tiền vệ đang khoác áo CAHN cũng tỏ rõ sự không hài lòng.

Đội tuyển Việt Nam thua thảm bại trước Indonesia với tỷ số 3-0, Quang Hải nổi giận vì không được vào sân - Ảnh 2Đội tuyển Việt Nam thua thảm bại trước Indonesia với tỷ số 3-0, Quang Hải nổi giận vì không được vào sân - Ảnh 3Đội tuyển Việt Nam thua thảm bại trước Indonesia với tỷ số 3-0, Quang Hải nổi giận vì không được vào sân - Ảnh 4
Quang Hải dường như đã nổi giận, thất vọng khi không được vào sân

 

Đến phút 66 khi đang bị thua 0-2, HLV Troussier dùng quyền thay người cuối cùng. Quang Hải vẫn không được chọn. Thay vào đó, HLV của tuyển Việt Nam lại đưa Minh Trọng, người đã mắc sai lầm ở trận lượt đi trên sân khách vào thay Khuất Văn Khang. Máy quay hướng về phía Quang Hải và ghi lại cảnh cầu thủ sinh năm 1997 ôm đầu đầy thất vọng.

Trên khán đài, nhiều CĐV cũng bày tỏ sự thắc mắc khi một ngôi sao hàng đầu như Quang Hải lại liên tục phải ngồi dự bị. Trong khi đó, những sự điều chỉnh của HLV Troussier đều không mang lại hiệu quả. Thậm chí trong hiệp hai, tuyển Việt Nam còn tấn công tệ hơn. Sau 30 phút của hiệp đấu thứ 2, "Chiến binh sao vàng" vẫn chưa có được cú sút nào trúng đích. Với thế trận hiện tại, tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ rất cao để thua Indonesia lần đầu tiên tại Mỹ Đình sau 20 năm.

TIN MỚI NHẤT