Nổi điên ném băng đội trưởng sau khi phải dừng bước ở EURO 2020, Ronaldo bị chế giễu có sẵn "2 quả bóng căng tròn" đang chờ ở nhà

Tin tức giải trí 28/06/2021 14:05

CR7 đã để lại hình ảnh xấu xí sau trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Bỉ tại vòng 1/8 Euro 2020.

Ronaldo đã ghi tới 5 bàn ở vòng bảng Euro 2020, qua đó lập hàng loạt kỉ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu. Nhưng có một sự thực là Bồ Đào Nha chơi không tốt, mặc cho họ là các nhà đương kim vô địch.

Chính vì thế, dù đã có vài thay đổi về nhân sự, nhưng Bồ Đào Nha đã không gây được bất ngờ trước đội bóng đang xếp hạng số 1 trên BXH của FIFA  - Bỉ ở vòng 1/8. Với đội hình đồng đều và lối chơi hợp lý, Bỉ đã biến Bồ Đào Nha thành cựu vương nhờ bàn thắng duy nhất của Thorgan Hazard.

Nổi điên ném băng đội trưởng sau khi phải dừng bước ở EURO 2020, Ronaldo bị chế giễu có sẵn '2 quả bóng căng tròn' đang chờ ở nhà - Ảnh 1
Hành động ném băng đội trưởng của Ronaldo bị chỉ trích nặng nề

Thất vọng với việc bị loại, Ronaldo sau trận rất tức giận nên anh đã nổi điên ném chiếc băng đội trưởng xuống đất.

Có nhiều ý kiến thông cảm cho CR7, bởi anh quá thất vọng với chính mình và các đồng đội. Nhưng đa số không đồng tình, bởi đó là hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng với chiếc băng thủ quân đầy vinh dự.

Chính vì thế, đã có rất nhiều bình luận chỉ trích Ronaldo. Trên Twiter, có CĐV viết: "Anh ta làm sao vậy? Đó thực sự là hành động rất thô lỗ và trẻ con". 

Hay có tài khoản bình luận: "Ronaldo không dành sự tôn trọng với chiếc băng đội trưởng. Tôi không quan tâm anh ta giỏi đến mức nào, nhưng trong bóng đá không có gì lớn hơn việc trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia".

Ngoài việc chỉ trích, các CĐV của Bồ Đào Nha cũng rất biết cách để bóc phốt Ronaldo, để cho CR7 thấy rằng anh cũng “thường thôi” ở một khả năng mà bấy lâu nay người đội trưởng “ảo tưởng sức mạnh”.

Nổi điên ném băng đội trưởng sau khi phải dừng bước ở EURO 2020, Ronaldo bị chế giễu có sẵn '2 quả bóng căng tròn' đang chờ ở nhà - Ảnh 2
Thống kê kĩ năng sút phạt của Ronaldo tại các kì World Cup và Euro thực sự tệ

 Số là Ronaldo đã có một cú sút phạt khiến thủ thành Courtois của Bỉ phải đẩy ra, nhưng thực tế là kĩ năng sút phạt của CR7 tại các giải đấu lớn quá tệ. Các fan đã thống kê được rằng, Ronaldo đã thực hiện 27 cú đá phạt tại các kì Euro, nhưng chưa được một lần ăn mừng. Con số tương ứng tại World Cup khá hơn một chút với 1 bàn sau 24 cú sút phạt. Tính tổng, Ronaldo mới có vỏn vẹn 1 bàn sau 51 lần đá phạt tại các kì World Cup và Euro, đạt tỉ lệ “gần 2%” từ tình huống bóng chết.

Cô bồ nóng bỏng Georgina của Ronaldo cũng bị lôi vào câu chuyện. Các fan đã ghép ảnh Ronaldo thực hiện pha đá phạt ở trận gặp Bỉ cùng với cảnh Gerogina cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài nhưng cũng không quên khoe vẻ nóng bỏng với vòng 1 nặng trĩu trong chiếc áo 2 dây.

Nổi điên ném băng đội trưởng sau khi phải dừng bước ở EURO 2020, Ronaldo bị chế giễu có sẵn '2 quả bóng căng tròn' đang chờ ở nhà - Ảnh 3
Giờ thì Ronaldo sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên cô bồ nóng bỏng Georgina

 “Giờ thì Ronaldo sẽ có nhiều thời gian để chơi với 2 quả bóng căng tròn của mình...”, một fan bình luận đầy châm chọc và ẩn ý.

Nổi điên ném băng đội trưởng sau khi phải dừng bước ở EURO 2020, Ronaldo bị chế giễu có sẵn '2 quả bóng căng tròn' đang chờ ở nhà - Ảnh 4
Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo (ngoài cùng bên trái) cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài cho bạn trai

Đội tuyển Việt Nam về nước: Những hình ảnh đầu tiên của các tuyển thủ khi đến TP.HCM

Theo kế hoạch, vào lúc 10h40, chuyên cơ chở ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. HLV Park Hang-seo và các học trò khép lại hành trình đáng nhớ.

TIN MỚI NHẤT