Đội ngũ make up Gương Mặt Thân Quen tiếp tục bị khán giả chê vì dìm thí sinh từ tập này qua tập khác

Tin tức giải trí 06/12/2020 12:21

Sau 3 tập lên sóng, nhiều khán giả cho rằng ê-kíp Gương Mặt Thân Quen 2020 không có sự đầu tư chỉn chu vào khoản make up cho thí sinh bằng các mùa đầu tiên.

Gương Mặt Thân Quen là show truyền hình yêu cầu thí sinh phải mô phỏng được giọng hát và thần thái, nét đặc trưng của "bản chính" là những nghệ sĩ đình đám. Để làm được điều này, bên cạnh khả năng giả giọng của các ứng cử viên tham gia chương trình, đội ngũ make up là nhân tố có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thể hiện "phần nhìn" của các thí sinh. Thế nhưng trong mùa 8 vừa lên sóng mới đây, đội ngũ trang điểm của Gương Mặt Thân Quen 2020 đã gây nên không ít tranh cãi.

Trên fanpage chương trình, mỗi lần "nhá hàng" về màn hoá thân của các thí sinh, bên dưới bài đăng lại là loạt bình luận với cùng ý kiến "Làm ơn đổi đội ngũ make up", "Mùa này make up chán thật sự, dìm hết tất cả nghệ sĩ", "Nhìn tưởng diễn hài"...

Đội ngũ make up Gương Mặt Thân Quen tiếp tục bị khán giả chê vì dìm thí sinh từ tập này qua tập khác - Ảnh 1

Tạo hình, kiểu make up của Lynk Lee khiến nhiều người chỉ trích đội ngũ trang điểm của chương trình

Đội ngũ make up Gương Mặt Thân Quen tiếp tục bị khán giả chê vì dìm thí sinh từ tập này qua tập khác - Ảnh 2

Hải Đăng Doo khi hoá thân thành Bích Phương cũng bị cho là quá "giả trân"

Đội ngũ make up Gương Mặt Thân Quen tiếp tục bị khán giả chê vì dìm thí sinh từ tập này qua tập khác - Ảnh 3

Khi thấy hình ảnh "nhá hàng" của Lynk Lee sắp hoá thân thành "rắn chúa" Taylor Swift, một tài khoản thậm chí còn để lại bình luận: "Chương trình chắc nợ lương chị make up năm nay rồi"

Sau 3 tập mùa 8 lên sóng, nhiều khán giả cho rằng ê-kíp chương trình không có sự đầu tư chỉn chu vào khoản "hoá trang" cho thí sinh bằng các mùa đầu tiên:

- "Năm ngoái với năm nay make up tệ thật sự mà. Đồng ý mỗi người một mặt khó giống y nhưng làm gì tới nỗi giả trân vậy, không giống mặt thì tạo hình phải giống. Có tập nào cho đội bộ tóc giả không thể giả trân hơn. Xem lại mấy mùa đầu hay biết bao nhiêu".

- "4, 5 năm nay, giả ai chỉ cần làm tóc và bận đồ cho giống ngoài ra không vẽ mặt cho giống. Lúc Kyo York giả Siu Black đắp silicon rất công phu". 

- "Năm nay chương trình mời đội ngũ trang điểm mới học nghề à? Từ số đầu tiên cho đến giờ không thấy thí sinh nào được hoá trang cho ra hồn nữa. Đã không có nét giống phiên bản gốc lại còn vẽ mặt thí sinh như bôi mèo ấy. Mọi năm đẹp bao nhiêu, năm nay tệ bấy nhiêu!".

Soi nhan sắc sao Việt hậu sinh con: Người về dáng thần tốc, Nhã Phương bị chê vì quá gầy

Hậu sinh con, dàn mỹ nhân Việt người được khen đẹp hơn thuở con gái, người lại bị chê vì thân hình phì nhiêu.

TIN MỚI NHẤT