Chuyện giờ mới kể về cuộc hôn nhân của “người đàn bà quyền lực VTV” Tạ Bích Loan

Tin tức giải trí 05/07/2021 17:58

Không ít khán giả nhầm lẫn MC Lại Văn Sâm là chồng của MC, nhà báo Tạ Bích Loan nhưng sự thật hoàn toàn không phải vậy.

MC, nhà báo Tạ Bích Loan là gương mặt gắn bó với loạt chương trình của VTV như Người đương thời, Bảy sắc cầu vồng, Chuyện đương thời, Khởi nghiệp, Đường lên đỉnh Olympia… Với lối dẫn dắt tự nhiên, MC Tạ Bích Loan được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến.

Chuyện giờ mới kể về cuộc hôn nhân của “người đàn bà quyền lực VTV” Tạ Bích Loan - Ảnh 1
MC, nhà báo Tạ Bích Loan ngày trẻ

Năm 2007, Tạ Bích Loan giữ chức Phó trưởng ban Thể thao, giải trí và thông tin kinh tế Đài truyền hình Việt Nam VTV3. Sau đó đúng 10 năm, cô trở thành Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 đồng giữ chức Giám đốc VTV6.

Chuyện giờ mới kể về cuộc hôn nhân của “người đàn bà quyền lực VTV” Tạ Bích Loan - Ảnh 2MC, nhà báo Tạ Bích Loan được yêu mến qua nhiều chương trình truyền hình

Không những thế, Tạ Bích Loan còn kiêm nhiệm thêm chức Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc khoa Báo chí và truyền thông của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Năm 2017, tạp chí Forbes Việt Nam đã bình chọn Tạ Bích Loan là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam.

MC, nhà báo Tạ Bích Loan hiếm hoi chia sẻ về hôn nhân

Quen mặt với khán giả truyền hình nhưng MC, nhà báo Tạ Bích Loan chưa từng tiết lộ nhiều về đời tư. Thậm chí, người chồng gắn bó cũng chưa từng được Tạ Bích Loan chia sẻ.

Vì thế, trong một buổi giao lưu của VTV3, MC Diễm Quỳnh từng hài hước kể với đàn chị rằng: "Ở quê tôi, mọi người vẫn khẳng định anh Sâm là chồng chị Loan".

Chuyện giờ mới kể về cuộc hôn nhân của “người đàn bà quyền lực VTV” Tạ Bích Loan - Ảnh 3

Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn không phải như vậy. Được biết, Tạ Bích Loan đã kết hôn từ khi còn là nghiên cứu sinh ở Nga. Chồng của nhà báo Tạ Bích Loan họ Khuất, là người Việt 100% chứ không phải là người Trung Quốc như nhiều đồn đoán.

Sau khi kết hôn, MC, nhà báo Tạ Bích Loan sinh con gái đầu lòng tên là Khuất Ly Na (sinh năm 1992) năm 24 tuổi. Hai vợ chồng MC trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Sau đó, cô sinh thêm một cậu con trai tên Khuất Hoàng Minh.

Chuyện giờ mới kể về cuộc hôn nhân của “người đàn bà quyền lực VTV” Tạ Bích Loan - Ảnh 4

Dù công việc ở Đài truyền hình rất bận rộn nhưng nhà báo Tạ Bích Loan luôn nhận được sự ủng hộ và động viên, cảm thông của chồng.

Theo Vietnamnet, một vài bạn bè bật mí chồng của Tạ Bích Loan là mẫu đàn ông mẫu mực, có trách nhiệm với gia đình và rất thấu hiểu với sự bận rộn trong công việc của vợ. Đồng thời, anh cũng tôn trọng việc Tạ Bích Loan giữ sự yên bình cho tổ ấm sau nhiều năm làm người nổi tiếng.

Chuyện giờ mới kể về cuộc hôn nhân của “người đàn bà quyền lực VTV” Tạ Bích Loan - Ảnh 5Hình ảnh hiếm hoi về con gái của Tạ Bích Loan

Nhà báo Tạ Bích Loan cho biết, hạnh phúc lớn nhất của chị là có thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình. Cô chia sẻ rằng con gái được sinh ra trong một ký túc xá của liên bang Xô Viết cũ. Ban đầu cô đặt tên con gái là Linh, nhưng mọi người cứ gọi chệch đi là Ly Na. Khi làm giấy khai sinh, cô quyết định đặt tên con là Ly Na như một kỷ niệm về xứ sở Bạch Dương. Cô con gái Ly Na học giỏi, thông minh và có năng khiếu nghệ thuật từ khi còn học phổ thông…

“Có lẽ tôi cũng chịu ảnh hưởng của bố mẹ trong việc dạy dỗ, giáo dục các con; cũng đặt ra những mục tiêu cho các con phấn đấu, vươn lên. Tuy biết điều đó cũng phần nào gây áp lực cho con nhưng tôi nghĩ, mỗi thời kỳ của con người nếu có mục tiêu tốt đẹp để hướng tới sẽ làm cho con người tăng thêm nghị lực...

Đặt mục tiêu cho các con, nhưng mình cũng phải tạo mọi điều kiện để các con có thể đạt được mục tiêu đó..."., Tạ Bích Loan từng chia sẻ với Vietnamnet. Hiện tại, con gái đầu của cô đang theo nghề đạo diễn điện ảnh và đã làm luận văn thạc sĩ ở Pháp.

Vắt chéo chân ngẫu hứng, nữ MC Euro Cup vô tình để lộ phút hớ hênh 'bỏng mắt' khán giả vì 'không diện nội y'

Trong chương trình truyền hình trực tiếp bản tin Euro của đội tuyển Ý, nữ MC Paola Ferrari đã vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến khán giả không ngừng la ó vì phản cảm và thiếu chuyên nghiệp.

TIN MỚI NHẤT