Nghi phạm nổ súng khiến 5 người thương vong ở Sài Gòn là người làm việc tại nhà tạm giữ của công an

Tin nóng 29/01/2020 19:43

Bước đầu, công an xác định Tuấn là người đã dùng súng AK bắn khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương. Nguồn thông tin cho hay, Tuấn hiện đang làm việc tại nhà tạm giữ của công an quận 11, TPHCM.

Liên quan vụ "Nổ súng khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương ở Sài Gòn" như đã thông tin, tối 29/1, Công an TPHCM đang khẩn trương truy bắt nghi can Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ TPHCM) là người đã nổ súng khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương.

Nghi phạm nổ súng khiến 5 người thương vong ở Sài Gòn là người làm việc tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh 1

Công an TPHCM đang khẩn trương truy bắt nghi can Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ TPHCM) là người đã nổ súng khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương. Ảnh: C.T.

Bước đầu, công an xác định Tuấn là người đã dùng súng AK bắn khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương. Nguồn thông tin cho hay, Tuấn hiện đang làm việc tại nhà tạm giữ của Công an quận 11, TPHCM.

Công an chưa rõ động cơ gây án của Tuấn nhưng nhiều khả năng là do trong lúc chơi đá gà bị ép nên dẫn tới vụ việc. Cũng có nguồn tin cho hay, Tuấn vốn đang vừa học vừa làm tại nhà tạm giữ công an và tính rất hiền lành.

Sau khi gây án xong, Tuấn đã mang theo khẩu súng chạy xe máy rời khỏi hiện trường và có biểu hiện say xỉn. Nghi can đã thông tin cho một số người là sẽ ra đầu thú.

Nghi phạm nổ súng khiến 5 người thương vong ở Sài Gòn là người làm việc tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh 2

Hình ảnh nghi phạm gây án cùng khẩu súng AK.

Do tính chất của vụ việc nên phía Công an TPHCM từ trưa mùng 5 tết đã phát đi thông báo đến Công an các quận, huyện trên địa bàn và liên hệ với Công an các tỉnh thành lân cận để đề nghị phối hợp truy bắt. Tuy nhiên Công an TPHCM cũng đưa ra thông tin là cần đặc biệt chú ý vì đối tượng có vũ khí nguy hiểm.

Theo nhận dạng bằng camera an ninh thì Tuấn mặc quần sọc, áo khoác và tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe SH, có treo khẩu súng AK phía trước.

Như đã thông tin, đầu giờ cùng ngày, 1 vụ nổ súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đá gà. Hiện có 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người khác bị thương đang được cấp cứu điều trị.

 

Nghi phạm nổ súng khiến 5 người thương vong ở Sài Gòn là người làm việc tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh 3

Nghi phạm nổ súng khiến 5 người thương vong ở Sài Gòn là người làm việc tại nhà tạm giữ của công an - Ảnh 4

Hiện trường vụ án.

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Nổ súng trong sòng bạc ở TP.HCM, 4 người tử vong ngày mùng 5 Tết, người thân gào khóc thảm thiết

Sau những tiếng nổ súng lớn, 4 người trong một sòng bạc ở Củ Chi (TP.HCM) đã tử vong. Người thân các nạn nhân đã đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

TIN MỚI NHẤT