Lời khai ghê rợn của nghi phạm giết người yêu, phân xác mang đi nhiều nơi phi tang

Tin nóng 04/06/2018 21:10

Nghi ngờ bạn gái có người yêu mới, Vũ Ngọc Hiếu lên kế hoạch sát hại rồi phân xác, mang đi nhiều nơi phi tang.

Chiều nay (4/6), Công an quận Gò Vấp (TPHCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ vụ án cô gái bị sát hại, phân xác ở 1 căn nhà trên đường số 8, phường 11.

Hiện công an đang tạm giữ 2 nghi can. Nghi phạm chính của vụ án tên Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai). Nạn nhân là chị Đ.Y.N. (bạn gái của Hiếu, 27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo Báo Lao Động, bước đầu Hiếu khai nhận có quan hệ tình cảm với chị N. nhưng gần đây cả hai liên tục xảy ra cãi vã. Nguyên nhân do Hiếu ghen tuông vì nghĩ chị N. "cắm sừng" mình.

Lời khai ghê rợn của nghi phạm giết người yêu, phân xác mang đi nhiều nơi phi tang - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Thu Hà

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, ngày 31/5, Hiếu lên kế hoạch sát hại bạn gái tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8. Để che giấu hành vi giết người, đối tượng này phân xác người yêu thành nhiều mảnh rồi đem đi phi tang ở nhiều nơi.

Theo Thanh Niên, ngày 4/6, Hiếu mang một phần thi thể của chị N. đến khu vực ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Tại đây, Hiếu gặp một người quen xin được chôn xác nhưng người này từ chối và báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Lời khai ghê rợn của nghi phạm giết người yêu, phân xác mang đi nhiều nơi phi tang - Ảnh 2
Chân dung cô gái xinh đẹp bị người yêu sát hại - Ảnh: FBNV

Không chôn được xác, Hiếu tiếp tục chở phần thi thể mang đến khu vực đìa nước thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu ném phi tang. Lần theo thông tin người dân địa phương cung cấp, đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng.

Tại đây, công an phát hiện nhiều vết máu cùng các vật dụng có liên quan đến vụ án mạng. Hiện Công an TPHCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ giết người yêu phân xác phi tang: Lời kể đau buồn của hàng xóm

Cả con ngõ nhỏ tỏ ra vô cùng bàng hoàng, bàn tán không ngớt về nạn nhân xinh đẹp nhưng bạc mệnh.

TIN MỚI NHẤT