CĐV quốc tế 'nổi điên' với trọng tài thổi penalty trận U23 VN - U23 Qatar

Tin nóng 23/01/2018 19:41

Vì có pha thổi phạt đền gây tranh cãi khiến U23 Việt Nam gặp bất lợi khi tạo cơ hội cho U23 Qatar có bàn thắng mở tỷ số tại bán kết U23 châu Á nên trọng tài Muhammad Taqi đã bị các CĐV Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung chỉ trích rất nhiều.

Ở phút 38 trong trận bán kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam vừa kết thúc cách đây ít phút, trọng tài người Muhammad Taqi đã có một pha thổi phạt đền gây tranh cãi và khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo gặp bất lợi. Cũng chính tình huống này đã giúp đội bóng đến từ Tây Á có bàn thắng mở tỷ số.

CĐV quốc tế 'nổi điên' với trọng tài thổi penalty trận U23 VN - U23 Qatar - Ảnh 1
Trọng tài Muhammad Taqi đã bị chỉ trích rất nhiều.

Điều đó khiến vị vua áo đen người Singapore bị rất nhiều CĐV “ném đá”. Thậm chí, không ít người còn mỉa mai rằng, “Qatar quá giàu có và hoàn toàn đủ sức mua cầu thủ thứ 12 là ông Muhammad Taqi” để đối đầu với U23 Việt Nam. Trong khi đó, nhiều CĐV khác lại chê trọng tài người Singapore này ngu ngốc.

Điển hình, CĐV có nickname “Markov Chebyshev” đã bình luận trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) rằng: “Trọng tài này thật ngu ngốc. Có lẽ Qatar hay AFC đã đưa cho anh ta rất nhiều tiền để làm điều đó với U23 Việt Nam.”

CĐV quốc tế 'nổi điên' với trọng tài thổi penalty trận U23 VN - U23 Qatar - Ảnh 2

CĐV quốc tế 'nổi điên' với trọng tài thổi penalty trận U23 VN - U23 Qatar - Ảnh 3
CĐV chỉ trích trọng tài Muhammad Taqi.

Trong khi đó, CĐV có nickname “Noble Man” lại bình luận trên mạng xã hội Facebook rằng: “Có vẻ trọng tài người Singapore này muốn chiến đấu với U23 Việt Nam. Thế nhưng, cho dù anh ta có làm gì đi nữa thì tôi vẫn tin U23 Việt Nam sẽ vượt qua số phận bị xử ép để giành chiến thắng. Cứ chờ xem đi anh trọng tài.

Còn CĐV Việt Nam có nicknam “Thai Thuc Han” lại chia sẻ rằng: “Nhìn xem, đến cả người quay phim cũng biết anh ta mắc sai lầm khi quay cận cảnh chữ FIFA trên ngực áo. Điều này giúp mọi người biết rõ, anh ta là cầu thủ thứ 12 của Qatar và thực sự anh ấy là ngôi sao của Qatar.”

Ngoài ra, còn có rất nhiều CĐV khác cũng chỉ trích trọng tài Muhammad Taqi rất thậm tệ: “Trọng tài Singapore này có xuất xứ từ Australia. Anh ta tên là Muhammad Qatar Taqi. Này FIFA !! Đây là trọng tài mà các ông chọn để điều khiển các trận đấu tại FIFA World Cup 2018 sao?” – CĐV Scofield tức giận chia sẻ.

“Mỹ nữ con nhà giàu Việt” sẽ tỏ tình với mỹ nam U23 Việt Nam nào?

Dàn hoa á hậu cùng các người đẹp Việt vỡ òa cảm xúc sau khi U23 Việt Nam thắng Qatar tại bán kết VCK U23 châu Á.

TIN MỚI NHẤT