Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018

Thời trang 08/09/2018 13:28

Trang phục họa tiết động vật, boots cao bồi, kết hợp nhiều họa tiết trên một tổng thể là phong cách hot nhất thu đông năm nay.

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 1

Trang phục họa tiết động vật: Họa tiết đốm báo là một trong những họa tiết yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Đặc biệt, khi mùa thu đông về, xu hướng này lại được dịp nở rộ. Hầu hết các nhà mốt lớn đều lăng xê mẫu thiết kế với họa tiết da báo đậm chất cá tính nhưng không kém phần sang trọng. 

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 2

Bên cạnh thiết kế da báo kinh điển, trong mùa mốt thu đông 2018, họa tiết da của các loài động vật khác cũng ''lên ngôi'' như da trăn, da hổ... Xu hướng này không chỉ mang lại cho người mặc một diện mạo nổi bật mà chất liệu lông còn giữ ấm cơ thể khi gió lạnh về.

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 3

Kết hợp nhiều họa tiết: Nhiều họa tiết kết hợp với nhau trên cùng một tổng thể không phải là bài toán dễ dàng dành cho mọi tín đồ thời trang. Bạn phải thật khéo léo để set đồ không bị rối mắt, vẫn đảm bảo được sự tinh tế. 

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 4

Để bộ cánh của bạn thêm phần nổi bật mà không rườm rà, bạn nên kết hợp trang phục kẻ sọc bản lớn cùng với những họa tiết kích thước nhỏ hơn cân bằng tổng thể.

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 5

Boots cao bồi: Phong cách thời trang cao bồi từ những thập niên trước đang được các nhà mốt lăng xê nhiệt tình trong năm nay nhưng cải tiến hơn bằng nhiều màu sắc hiện đại. Những thiết kế đều mang đến vẻ bụi bặm, mạnh mẽ, đậm chất hoang dã của miền viễn tây đang được lòng giới mộ điệu khắp nơi. Mẫu boots cao bồi với đường cắt độc đáo cùng hoa văn tỉ mỉ trên nền chất liệu da cao cấp là item được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 6

Mẫu boots cao bồi thêu hoa văn kết hợp được với khá nhiều loại trang phục tạo nên diện mạo thu hút cho phái đẹp. Những thiết kế denim, các kiểu váy linen hay suit nam tính cũng phù hợp với xu hướng boots cá tính này.

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 7

Quần xe đạp: Dáng quần Cycling Shorts đã được các biểu tượng thời trang - Công nương Diana - lăng xê vào những năm 1990. Gần đây, xu hướng này có dấu hiệu trở lại với sự biến tấu khác biệt phù hợp với thời tiết thu đông.

Xu hướng thời trang đường phố thịnh hành nhất thu đông 2018 - Ảnh 8

Kiểu quần cycling shorts mang đến vẻ năng động, khỏe khoắn. Ưu điểm của chúng là dễ dàng kết hợp nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Đặc biệt, phom dáng của mẫu quần đạp xe còn giúp phái nữ ''ăn gian'' chiều cao khi diện cùng những kiểu áo oversized. 

9 món đồ đã lỗi thời, phụ nữ U40 muốn có gu thời trang sang trọng, hợp xu hướng phải tránh xa

Tránh xa 9 thiết kế đã lỗi thời này, bạn sẽ sở hữu ngay gu thời trang cực kỳ nổi bật, hiện đại bất chấp tuổi tác.

TIN MỚI NHẤT