Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng?

Thời trang 07/10/2018 05:30

Nếu mê mẩn cặp đôi váy/chân váy mix cùng boots, các nàng đừng bỏ qua 4 tips diện đồ không những thời thượng mà còn tôn dáng cực hiệu quả này nhé!

Một trong những công thức diện đồ khiến chị em mê mẩn nhất mỗi khi mùa lạnh về, đó chính là: váy/chân váy + boots. Sự kết hợp giữa nét nữ tính, duyên dáng của những chiếc váy cùng với vẻ cá tính của boots da khiến tất cả những ai diện bộ đôi này đều trở nên thời thượng và cuốn hút hơn hẳn. Tuy nhiên, để mặc váy/chân váy cùng boots sao cho đẹp và tôn dáng lại đòi hỏi ở các nàng kha khá sự khéo léo, tinh tế. Và nếu đang băn khoăn về cách diện cặp đôi "hot hit" này thì các nàng hãy thử tham khảo 4 tips dưới đây xem!

1. Chọn một đôi boots màu trung tính để có thể kết hợp với thật nhiều kiểu váy

Nếu mê mệt bộ đôi váy/chân váy + boots và muốn diện suốt cả mùa lạnh năm nay thì các nàng hãy sắm cho mình ít nhất 1 đôi boots mang gam màu trung tính. Lý tưởng nhất là boots đen, bằng không thì những gam màu như nâu, trắng, nude… cũng là lựa chọn hoàn hảo, vừa dễ kết hợp lại mang đến cho các nàng tổng thể hài hòa, ưng mắt và thời thượng hơn hẳn.

Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 1Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 2

2. Nếu bạn sở hữu vóc dáng thấp bé, hãy chọn đôi boots thấp cổ và để hở chân

Nếu không muốn đôi chân của mình trở nên "ngắn một mẩu" khi mặc váy, đi boots thì các nàng nấm lùn hãy chọn cho mình những mẫu giày thấp cổ nhé! Bên cạnh đó, dù diện váy dài thế nào thì các nàng cũng đừng quên để lại một khoảng hở trên đôi chân bởi như vậy, vóc dáng của các nàng sẽ không bị nuốt trọn mà trở nên thanh thoát và cao ráo thêm vài phần; hơn hết, cách diện này cũng giúp vẻ ngoài của các nàng trông thời thượng, cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 3Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 4

3. Đừng ngại diện váy ngắn để trông thật trẻ trung và sành điệu

Nếu sợ cặp đôi váy/chân váy dài + boots sẽ khiến vẻ ngoài của các nàng trở nên "dừ" hơn thì những chiếc váy/chân váy ngắn sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Diện combo này, vẻ ngoài của các nàng không những trở nên trẻ trung hơn mà còn thêm vài phần cá tính, sành điệu. Tuyệt hơn cả là khi diện váy ngắn, các nàng nấm lùn cũng sẽ không lo bị dìm dáng, dù đi boots thấp cổ hay cao cổ một chút cũng đều ổn cả.

Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 5Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 6

4. Giữ mọi thứ đơn giản sẽ dễ mặc, dễ đẹp nhưng không hề nhàm chán

Muốn set đồ với váy liền/chân váy của các nàng trở nên ấn tượng hơn? Chỉ cần thêm một đôi boots là đủ. Và quả thực, sự kết hợp này vốn rất "chất" và nổi bật rồi nên các nàng không cần phải mix&match cầu kỳ, hãy giữ mọi thứ ở ngưỡng tối giản nhất là các nàng đã có được tổng thể trang phục thật sành điệu, ưng mắt và sang trọng tuyệt đối. 

Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 7Váy/chân váy mix cùng boots: Công thức mùa lạnh năm nào cũng hot nhưng mặc thế nào để vừa đẹp lại tôn dáng? - Ảnh 8

Nàng mũm mĩm học ngay 3 bí kíp phối đồ này, mặc lên là giảm đi vài cân giúp vóc dáng thon gọn ngay

Với 3 bí quyết phối đồ đơn giản này, cô nàng mập mạp sẽ không còn cảm thấy tự ti vì vóc dáng của bản thân nữa.

TIN MỚI NHẤT