Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh

Thời trang 20/09/2018 13:12

Giày và túi không phải cứ tiệp màu với nhau mới là đẹp nhất.

Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 1

Giày và túi không phải cứ tiệp màu với nhau mới là đẹp nhất

Trước đây, có quan niệm cho rằng giày và túi đẹp nhất là khi tiệp màu với nhau, có như vậy mới giúp bộ trang phục tỏa sáng, giúp người mặc duyên dáng một cách tuyệt đối.

Quan niệm ấy chưa khi nào sai, nhưng nếu cho rằng là duy nhất thì có phần phiến diện.

Trong nửa cuối năm 2018 này và năm 2019 tới đây, hãy “giắt lưng” thêm vài mẹo phối giày và túi mới mẻ, để đảm bảo cứ bước xuống phố là quý cô bạn sẽ “auto đẹp” nhé!

1. Giày tiệp màu với một chi tiết nhỏ trên túi

Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 2

Không nhất thiết phải chọn giày và túi thật đồng điệu về khoản màu sắc, bạn chỉ cần đảm bảo cho màu của giày tiệp với màu của một chi tiết nhỏ trên túi, như là chiếc khóa kéo, chiếc móc lông chẳng hạn… Chỉ cần một chi tiết nhỏ ấy thôi nhưng đủ nói lên sự tinh tế của bạn. Bạn càng chọn màu sắc nổi bật và tươi vui, cả bộ đồ của bạn sẽ càng dễ trở thành tâm điểm trên phố.

2. Giày đơn giản, túi sặc sỡ

Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 3

Nếu không thể chọn giày và túi tiệp màu, hãy làm cho chúng đối nghịch nhất có thể! Một đôi giày trắng đơn giản hết nấc đi kèm một chiếc túi màu mè, lấp la lấp lánh thì sao? Chắc chắn sẽ tạo thành bộ đôi đầy thú vị, trẻ trung. Khi ấy, bạn cũng nên nhớ phải giảm các tông màu trên trang phục của mình xuống đôi chút, để tránh tạo cảm giác hóa cô “vẹt” trong mắt mọi người nhé!

3. Giày sặc sỡ, túi tối giản

Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 4

Ngược lại với quy tắc số 2, quy tắc số 3 này dành cho các cô nàng thích làm bạn với những kiểu giày độc đáo, sặc sỡ. Thoạt nhìn thì những kiểu giày này có vẻ khó ứng dụng nhưng đừng lo, chỉ cần bạn tối giản hóa một cách tối đa các item đi kèm như túi, quần áo, bộ đồ của bạn sẽ tạo cảm giác hài hòa, cân đối mà vẫn không hề mờ nhạt.

4. Túi và trang phục tiệp màu, giày khác màu

Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 5

Sẽ thật thú vị khi bạn mặc cả bộ đồ “ăn rơ” về màu sắc từ đầu tới mắt cá chân, duy chỉ có đôi giày là khác biệt! Khi ấy, dù cho cả bộ trang phục đi kèm túi tiệp màu hay là đôi giày một mình một kiểu của bạn đều dễ dàng thu hút sự chú ý của những người đối diện , khiến người ta không thể rời mắt mà buộc phải ghim ngay vào đầu cách mix match linh động của bạn.

5. Túi tiệp màu với áo, giày tiệp màu với son môi

Mẹo phối giày và túi đảm bảo đẹp trong mọi hoàn cảnh - Ảnh 6

Hãy nhìn quý cô ở trên, dù chẳng cần nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng nhờ sự ăn ý giữa màu son với màu giày, giữa màu của cổ áo với màu chiếc clutch cũng đủ thấy sự am hiểu của cô ấy về thời trang. Quan trọng hơn nữa, cách chọn giày và túi theo quy tắc này cũng không quá nan giải, chỉ cần tinh ý một chút, bạn hoàn toàn có thể áp dụng được.

Muốn mặc đẹp đi chơi dịp 2/9, học ngay cách phối đồ với 3 xu hướng thời trang hot nhất mùa thu đông này

Theo Whowhatwear, kẻ sọc, họa tiết da báo và denim là 3 xu hướng thời trang thịnh hành nhất vào mùa thu đông năm nay.

TIN MỚI NHẤT