Quý cô ngoài 30 và 4 item "cứ mặc là đẹp" không thể bỏ qua trong mùa Thu

Thời trang 29/08/2021 06:26

Bạn nên tập trung vào 4 item dưới đây là sẽ đảm bảo có được style vừa đẹp vừa sang.

Thời tiết đã chuyển sang khí Thu mát mẻ chứ không còn là cái nắng oi ả và gay gắt của mùa Hè. Cũng vì thế mà các chị em cũng rất nên tăm tia, rục rịch sắm sửa những item mới để lấp đầy tủ đồ Thu này. Vậy với chị em ngoài 30, bạn nên đầu tư vào những item nào để có được style thanh lịch và thu hút nhất. Theo blogger Liqiu (Trung Quốc), bạn nên tập trung vào 4 item dưới đây là sẽ đảm bảo có được style vừa đẹp vừa sang.

1. Áo phông

Áo phông là kiểu trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, dù ở thời đại nào thì áo phông cũng là item kinh điển cực kỳ đa năng và còn hack tuổi đáng kể. Khi bạn trên hai mươi lăm hoặc trên ba mươi tuổi, nên chọn những chiếc áo phông có màu sắc đơn giản, tránh những mẫu áo có họa tiết màu mè quá nổi bật; nên chọn những thiết kế có yếu tố cổ điển, linh hoạt và thể hiện được khí chất. Những mẫu áo như áo polo cổ bẻ, áo cổ tròn, áo kẻ ngang, áo trơn màu… là những kiểu áo vừa đơn giản vừa phù hợp với chị em ngoài 30 vì khả năng hack tuổi, khiến bạn trông trẻ trung hơn đáng kể. Với áo phông, bạn có thể mix cùng quần jeans hoặc quần âu cũng đều hợp cả.

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 1

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 2

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 3

2. Chân váy dài

So với váy liền thì chân váy dài linh hoạt và có khả năng tôn dáng cao ráo hơn đáng kể. 

Đặc biệt là khi diện chân váy sơ vin cùng áo phông hoặc áo blouse sẽ tạo cảm giác vừa cổ điển, trang nhã lại phân cách rõ ràng giữa thân trên và thân dưới khiến bạn trông mảnh mai hơn. Thông thường những mẫu chân váy trơn luôn rất dễ mặc, dễ mix nhưng nếu muốn trổ tài mix đồ, khoe gu thời trang thu hút thì bạn có thể chọn chân váy họa tiết, chân váy denim… để style thêm phần ấn tượng.

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 4

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 5Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 6

3. Áo sơ mi

Giống như áo phông, áo sơ mi cũng là item kinh điển trong làng thời trang. Kiểu áo này còn có khả năng mang đến diện mạo chỉn chu, thanh lịch cho người mặc và giúp bạn thêm phần thanh lịch. Với nàng ngoài 30, khi chọn áo sơ mi bạn có thể tập trung vào những kiểu áo cách điệu như áo xuyên thấu, áo tay bồng, áo buộc nơ… để style thêm phần thú vị và trẻ trung.

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 7

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 8

4. Quần jeans cạp cao

Quần jeans thì cô nàng nào cũng có nhưng với nàng ngoài 30, bạn nên chú trọng đầu tư cho những chiếc quần cạp cao nhiều hơn chút đỉnh. Thiết kế cạp cao tạo cảm giác vừa cổ điển, chỉn chu lại vừa tôn dáng và trẻ trung, khiến bạn trông cao ráo hơn đáng kể, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 9
Quý cô ngoài 30 và 4 item 'cứ mặc là đẹp' không thể bỏ qua trong mùa Thu - Ảnh 10

Những chiếc túi được đặt theo tên Công nương Diana

Công nương Diana là một biểu tượng thời trang bất hủ và cũng là người hiếm hoi có khả năng biến nhiều chiếc túi xách trở thành kinh điển theo thời gian.

TIN MỚI NHẤT