Những mẫu áo khoác nàng U40 phải có trong tủ đồ mùa đông

Thời trang 14/12/2018 05:30

Áo khoác da, trench coat, áo lông... đều là những xu hướng rất thịnh hành trong mùa đông mà các nàng nên sở hữu để đẹp hơn xuống phố.

1. Áo khoác da

Mẫu áo này mang đến vẻ ngoài cá tính cho những cô nàng thích phong cách mạnh mẽ. Đặc biệt chất liệu da cũng giúp người mặc thêm phần ấm áp trong những ngày mùa đông. 

Bạn có thể phối áo khoác da cùng áo len, sweater, quần jeans hoặc váy dài, chân váy đều phù hợp. Điều quan trọng là bạn nên cân bằng màu sắc của tổng thể trang phục để không bị rối mắt. Với những cô nàng mũm mĩm, tuyệt đối đừng mặc chất liệu da vì chúng sẽ khiến bạn trông ''phì nhiêu'' hơn.

Những mẫu áo khoác nàng U40 phải có trong tủ đồ mùa đông - Ảnh 1

Chân váy họa tiết kẻ kết hợp với áo len cổ lưng, áo khoác da và boots ánh kim đem đến vẻ đẹp thời thượng cho quý cô U40.

2. Áo trench coat dáng dài

Đối với nàng công sở vào mùa đông, không thể thiếu những chiếc áo trench coat vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa thể hiện được vẻ sành điệu, thanh lịch. Có một lưu ý nhỏ dành cho những cô bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn, đó là nên chọn chiếc áo khoác có chiều dài vừa phải. Nếu áo quá dài mà vóc dáng bạn lại thấp bé thì sẽ bị áo ''nuốt chửng''.

Công thức kết hợp trench coat với áo len cổ lọ, quần tây hay quần jeans là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi quý cô văn phòng trong những ngày trở gió.

Những mẫu áo khoác nàng U40 phải có trong tủ đồ mùa đông - Ảnh 2

Trench coat dáng dài giúp các nàng công sở ấm áp, thanh lịch và không kém phần hiện đại khi đi làm.

3. Áo khoác denim

Ngoài chất liệu da mang đến vẻ cá tính thì áo khoác denim cũng giúp các nàng khoe được vẻ đẹp năng động. Phối áo len, áo hoodie, áo sơ mi cùng áo khoác denim và quần jeans ống đứng dễ dàng khiến bạn ''ghi điểm'' phong cách khi đến văn phòng.

Bên cạnh đó, xu hướng denim-on-denim vẫn luôn thịnh hành dù trải qua nhiều biến động, thay đổi của thời trang thế giới. 

Những mẫu áo khoác nàng U40 phải có trong tủ đồ mùa đông - Ảnh 3

Sự kết hợp chuẩn chỉnh giữa áo len, áo khoác denim, quần jeans ống đứng và giày cao gót giúp nàng vừa cá tính vừa sành điệu.

4. Áo blazer

Blazer là chiếc áo mà các nàng công sở nên sở hữu vì rất dễ kết hợp với nhiều trang phục mang đến diện mạo thanh lịch, duyên dáng. Bạn có thể mặc cả ''cây'' suit đồng điệu họa tiết đi kèm áo blazer ấn tượng.

Hoặc nếu bạn chọn blazer đơn sắc thì hãy phối chúng với áo len, chân váy họa tiết nổi bật để tăng vẻ hấp dẫn cho cả bộ khi xuống phố.

Những mẫu áo khoác nàng U40 phải có trong tủ đồ mùa đông - Ảnh 4

Blazer đơn sắc nên được mix cùng những trang phục họa tiết để cân bằng tổng thể, giúp nàng nổi bật bất kì đâu.

5. Áo choàng lông

Chiếc áo cuối cùng mà các cô nàng U40 nên có vào mùa đông chính là áo choàng lông. Bạn hãy chọn những chiếc áo lông với màu sắc nổi bật như hồng đậm, hồng pastel, camel, đỏ, xanh dương... để góp phần xua tan đi không khí ảm đạm của ngày lạnh.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn áo lông họa tiết động vật, da báo, da rắn, da hổ hay ngựa vằn sẽ tăng thêm vẻ sinh động cho phong cách của bạn. Đây cũng là xu hướng hot nhất mùa mốt cuối năm mà các nàng sành điệu nên biết.

Những mẫu áo khoác nàng U40 phải có trong tủ đồ mùa đông - Ảnh 5

Áo choàng lông sắc màu nổi bật sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý ở những nơi bạn xuất hiện.

Kiểu áo khoác dành cho những cô nàng không có “gấu”

Nhẹ tênh nhưng cực mềm mại và ấm áp là những ưu điểm không thể bỏ qua của kiểu áo đang thịnh hành.

TIN MỚI NHẤT