Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi

Thời trang 08/10/2018 05:30

Để không cộng thêm cho mình vài tuổi, bạn nên tránh một số lỗi phổ biến và cách phối đồ trang phục dưới đây.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 1

Mặc áo kín cổ: Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, đừng bao giờ mặc những bộ váy áo quá kín cổ. Những bộ quần áo hở phần cổ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn nhiều.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 2

Diện chân váy quá dài: Những chiếc váy dài hoặc quá ngắn không làm bạn trông trẻ, tươi tắn hoặc sexy. Mẹo mặc đẹp là bạn nên chọn một chiếc váy dài đến đầu gối và quá gối một chút.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 3

Mặc áo cardigan tối màu: Những chiếc áo len và áo cardigan màu tối chỉ khiến bạn trông già hơn. Do vậy, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc khoác hoặc một chiếc blazer để trông trẻ trung hơn.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 4

 Sử dụng khăn quàng: Chiếc khăn quàng cổ chỉ làm cho bạn trông già hơn nên bạn cần tránh quàng khăn, trừ khi trời lạnh. Cổ mở luôn mang lại cảm giác trẻ trung, quyến rũ.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 5

Diện quá nhiều đồ đen: Đen là một màu sắc rất phong cách nhưng bạn cần tránh mặc quá nhiều màu đen. Vì chúng khiến làn da trở nên xám xịt, dễ lộ nếp nhăn hay các nốt mụn. Hãy chọn trang phục màu sáng để giúp khuôn mặt của bạn trông sáng sủa hơn.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 6

Mặc trang phục oversized: Không thể phủ nhận đồ rộng rất thoải mái nhưng chúng lại có nhược điểm là khiến người mặc trở nên lôi thôi, béo và nặng nề hơn. Vì vậy, bạn hãy chọn quần áo phù hợp với vóc dáng và làm nổi bật những đường cong đẹp nhất của cơ thể.

Những lỗi thời trang cơ bản khiến bạn già đi cả chục tuổi - Ảnh 7
Chọn trang phục nhiều họa tiết hoa lá: Áo đầm và áo choàng có in hoa làm cho bạn trông già và lỗi thời. Chọn một bộ trang phục màu pastel sẽ tôn da và giúp bạn trẻ trung hơn nhiều.

5 cách phối đồ vừa tiện vừa đẹp cho hội chị em văn phòng trong những ngày thời tiết "ẩm ương" thế này

Nếu mỗi lần đi làm bạn đều đau đầu vì không biết chọn đồ gì để mặc thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT