Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018

Thời trang 03/09/2018 13:15

Áo khoác họa tiết da báo, chân váy xếp ly, áo sweater màu sắc nổi bật, trang phục vải tweed... đều là xu hướng thu đông hot nhất mùa mốt thu đông năm nay.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 1

Đầm caro: Đây là kiểu họa tiết chị em nào cũng nên có trong tủ đồ vì chúng rất dễ mặc và phối đồ. Vào mùa lạnh năm nay, các nàng thử diện một chiếc đầm caro xuống phố, chắc chắn tạo nên vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung. Bạn cũng nên ưu tiên chọn những gam màu trung tính như trắng, xám, xanh rất hợp với không khí mùa thu đông.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 2

Chất liệu vải tweed: Đừng nghĩ rằng trang phục với vải tweed khiến bạn trông bị già hơn. Thực tế đây là một chất liệu cực kỳ sang trọng. Tuy nhiên, để trẻ trung hơn bạn có thể mix chúng với những món đồ như áo thun, quần jeans, sneaker hay boots đều rất phù hợp vào mùa lạnh.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 3

Quần cạp cao: Xu hướng quần cạp cao đã dần thay thế những kiểu quần bó ôm sát. Tuy nhiên, kiểu quần này vẫn bó ở phần hông, rộng dần khi xuống dưới và khiến người mặc cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, khi kết hợp với giày thể thao càng tuyệt vời hơn bởi vừa đem lại vẻ ngoài năng động nhưng không mất đi sự thanh lịch.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 4

Áo choàng tay cape: Kiểu áo choàng ngoài không tay làm bằng chất liệu vải dày dặn và ấm giúp bạn trông nữ tính và lãng mạn hơn. Áo choàng cape rất phù hợp với thời tiết se lạnh vì chúng đủ dài và giữ ấm cho cơ thể.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 5

Họa tiết da động vật: Nhắc đến họa tiết động vật, các tín đồ nghĩ ngay đến họa tiết da báo, đốm báo bởi chúng quá thịnh hành và được nhiều nhà mốt sử dụng trong mùa thu đông năm nay. Một chiếc áo khoác họa tiết da báo không chỉ giúp làm ấm cơ thể mà còn mang đến vẻ ngoài sang chảnh.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 6

Trang phục tua rua: Xu hướng tua rua tưởng đã hết mốt nhưng đến mùa thu đông năm nay chúng lại được ưa chuộng nhờ các thiết kế đậm chất vintage phù hợp với khung cảnh mùa lạnh đến từ các nhà mốt lớn. Các loại áo jacket da, quần short, chân váy với gam màu nâu cơ bản sẽ là món đồ hấp dẫn giúp bạn trông sành điệu hơn vào dịp cuối năm.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 7

Váy xếp ly: Ưu điểm của kiểu váy này là phù hợp với mọi dáng người, điều quan trọng cần nhớ là tìm đúng chiều dài váy tỷ lệ thuận với cơ thể. Bạn có thể phối váy xếp ly cùng giày cao gót hoặc sneaker hay boots.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 8

Áo in logo thương hiệu: Nhiều năm trước, các tín đồ rất kén chọn khi diện trang phục in logo thương hiệu vì nhiều người cho rằng đó là khoe khoang, tuy nhiên, mùa mốt năm nay chúng đã trở thành xu hướng mới. Những mẫu chiếc áo thun, hoodie, sweater in tên thương hiệu được giới mộ điệu mạnh dạn diện khắp nơi trên phố.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 9

Váy da: Đây là item kén người mặc nhưng nếu đã thích chúng, bạn hãy lựa chọn kiểu váy có màu sắc và thiết kế phù hợp nhất với hình dáng cơ thể. Nên chọn những chiếc váy da thêu hoa vì bạn sẽ chẳng mix&match thêm phụ kiện cầu kỳ mà vẫn nổi bật. Giày thể thao hoặc giày cao gót giúp bạn cân bằng tổng thể trang phục.

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 10

Áo len sáng màu: Những chiếc áo len có màu sắc tươi sáng giúp bộ trang phục nổi bật và trẻ trung hơn. Khi thời tiết mới chớm chuyển mùa, bạn nên sắm ngay. Nếu thời tiết vào mùa, chúng sẽ được bán với giá cao hơn một chút. 

Loạt items không thể thiếu trong mùa thu đông 2018 - Ảnh 11
Boots cao cổ: Mùa thu đông không thể thiếu boots cao cổ vì chúng vừa là phụ kiện giữ ấm cho đôi chân, vừa là món đồ giúp bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Mix trang phục cùng boots cao cổ cũng không quá khó, bạn có thể diện chúng với váy len trên đầu gối.

9 món đồ đã lỗi thời, phụ nữ U40 muốn có gu thời trang sang trọng, hợp xu hướng phải tránh xa

Tránh xa 9 thiết kế đã lỗi thời này, bạn sẽ sở hữu ngay gu thời trang cực kỳ nổi bật, hiện đại bất chấp tuổi tác.

TIN MỚI NHẤT