Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh

Thời trang 10/12/2018 05:45

Gây sốt từ năm trước, tới năm nay, cơn sốt áo phao dáng ngắn xem chừng vẫn chưa hạ nhiệt.

Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 1

Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 2
Mùa đông mà không mua áo phao cũng giống như ăn phở mà chẳng có hành vậy, nhạt nhẽo và vô vị. Nếu bạn đang tìm một chiếc áo hội đủ 3 tiêu chí: ấm áp, tiện dụng mà vẫn thời trang cho một ngày mùa đông rét mướt thì đấy, áo phao chính là câu trả lời chính xác nhất, chứ không phải áo dạ, áo lông gì cầu kì đâu nhé. 

Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 3

Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 4
Đã khác xa với mấy kiểu áo phao thời xưa, áo phao khoảng 2 - 3 năm trở lại đây có phom dáng rất yêu, đặc biệt là mấy kiểu áo dáng ngắn. Thiết kết oversized, phần vai xuôi xuống và gấu áo không còn bị bo tròn kì cục, áo phao thời nay trông xinh hết biết, bạn dù có có kết hợp cùng chân váy hay quần jeans, legging đều ổn. Điều cần lưu ý là hãy cân bằng độ dài với lớp áo phía trong là được và đừng quên là mặc áo mỏng vừa phải thôi nhé. 

Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 5

Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 6
Giữa cả khu rừng áo phao ở Hàn hiện tại thì áo màu vàng mustard đang được ưa chuộng nhất. Chắc với giới trẻ xứ kim chi, mặc một chiếc áo nổi bật thế này giữa ngày đông lạnh lẽo cũng là cách để giúp họ phấn chấn lên đôi phần thì phải. 2 người bạn đồng hành hoàn hảo nhất với item này là quần jeans xanh và đen, bạn đừng quên nhé.
Hợp lí nhất cho ngày mưa gió lạnh lẽo là áo phao ngắn: vừa ấm, tiện lại rất xinh - Ảnh 7
Và một điều thú vị nữa là, áo phao ngắn cũng có thể trở thành món đồ đôi xinh bất khả chiến bại. Ngoài những đặc điểm giữ tấm tốt, thời trang và tiện lợi với mọi kiểu thời tiết, nó còn là kiểu áo không kén dáng nên bạn cứ yên tâm mà rủ người yêu mình cùng diện nhé. Combo an toàn nhất là đen/nude hoặc đen/xám nhưng nếu các bạn là những người dám "chơi" với màu sắc, cứ mạnh dạn thử sức với những gam nổi hơn như vàng/xanh hoặc hồng/đỏ xem sao.

Cách diện chân váy trong mùa đông sành điệu và ấm áp

Tuy chân váy là món đồ của mùa hè nhưng bạn vẫn có thể tận dụng mặc đẹp vào ngày lạnh với những cách phối đồ hợp mốt dưới đây.

TIN MỚI NHẤT