Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn

Thời trang 20/10/2018 13:29

Cùng diện 1 set đồ nhưng rõ ràng chỉ cần chút biến tấu là vóc dáng của các nàng trông đã mi nhon và cao ráo hơn bội phần, không tin, các nàng hãy thử tham khảo 7 gợi ý dưới đây xem!

Mọi cô nàng, dù sở hữu thân hình đẫy đà hay không cũng đều muốn vóc dáng của mình trông mảnh mai và thanh thoát hơn mỗi khi diện lên mình 1 bộ cánh thời trang. Thật may cho các nàng là mong muốn này cực dễ trở thành hiện thực; thậm chí cùng 1 set đồ nhưng chỉ cần một chút biến tấu thôi mà vóc dáng đã trở nên mi nhon, cao ráo hơn hẳn. Không tin, các nàng cứ ngắm nghĩa 7 gợi ý dưới là sẽ hiểu.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 1

Dẫu biết vào những ngày gió rét căm căm, cài khuy áo "kín cổng cao tường" chính là cách tốt nhất để giữ ấm cho cơ thể nhưng cách diện này lại dễ khiến vóc dáng của các nàng trở nên "ngắn" hơn và có chút nặng nề, cứng nhắc. Thay vì thế, hãy mở khuy áo, sơ vin nên trong gọn gàng với quần cạp cao và đôi chân của các nàng đã trở nên dài hơn, tổng thể vì vậy cũng thêm thon gọn, cao ráo.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 2

Nhưng trong trường hợp các nàng vẫn muốn cài khuy kín đáo để giữ ấm cho cơ thể thì rất đơn giản, chỉ cần tận dụng chiếc thắt lưng để nhấn nhá phần eo thế này là tổng thể đã trở nên cân đối và mi nhon hơn vài phần.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 3

Các nàng mũm mĩm vẫn thường được khuyên nên mặc đồ tối màu để giúp vóc dáng trở nên mảnh mai hơn; điều này là hoàn toàn đúng và set đồ trên chính là minh chứng đầy thuyết phục. Thay vì diện áo phông trắng bên trong thì cô nàng này đã mix với áo phông đen và nếu sợ vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn thì các nàng chỉ cần layer 1 chiếc áo sáng màu bên trong là ổn.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 4

Áo khoác nỉ cũng là item được trưng dụng cực nhiều vào mùa lạnh. Và khi diện item quen thuộc này, các nàng đừng kéo khóa cao tít tắp mà hãy để cổ áo mở sâu giúp phần thân trên thêm phần thanh thoát, phóng khoáng và tổng thể cũng trở nên cao ráo, gọn gàng hơn.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 5

Ngay cả khi các nàng khoác 1 chiếc áo dáng dài bên ngoài thì trông vẫn thon gọn lắm, thậm chí còn trẻ trung và sành điệu hơn hẳn khi kéo khóa kín bưng.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 6

Đừng chọn chân váy dáng ngắn lại ôm sát vì item này sẽ khiến bắp đùi không được nhỏ nhắn của các nàng thêm nổi bật, đôi chân trông to hơn và vóc dáng cũng trở nên kém thon gọn. Sự thay thế hoàn hảo, tôn dáng nhất chính là váy dáng chữ A, có độ dài khoảng 2/3 bắp đùi để tạo hiệu ứng giúp đôi chân thêm thon thả, vóc dáng thanh thoát hơn.

Dù mũm mĩm hay không, các nàng vẫn cần 7 gợi ý sau để mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn - Ảnh 7

Cô nàng này đã rất thông minh khi bỏ qua chiếc áo sơ mi bên trong áo len, giải phóng cổ áo để phần thân trên thêm nhẹ nhàng, thanh thoát. Cô nàng cũng chọn váy dáng xòe và dài 2/3 bắp đùi thay vì váy ngắn ôm sát để dù đi giày boots cao cổ, kén dáng thì tổng thể trông vẫn rất ưng mắt.

'Ti tỉ' cách phối đồ với quần short jean, phụ nữ mập hay gầy, lùn hay cao diện đều đẹp

Học ngay các cách phối đồ với quần short jean dưới đây, mùa hè của bạn sẽ thêm tươi tắn, năng động nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

TIN MỚI NHẤT