Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa?

Thời trang 03/12/2017 13:19

Chỉ mất vài phút thực hiện bạn đã có ngay mái tóc cực kì xinh đẹp mà chẳng cần đến chuyên gia tạo kiểu.

Với hội con gái thì một kiểu tóc đẹp lại đem đến vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút. Chính vì thế mà các nàng vẫn luôn dành nhiều thời gian và tiền bạc để để đi cắt, uốn, nhuộm. Nếu như cảm thấy mái tóc của mình nhàm chán hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây để có thể “biến hóa” một cách nhanh chóng mà không hề tốn kém thời gian. Hãy kết hợp một số phụ kiện như băng đô, mũ nồi ton-sur-ton với trang phục đảm bảo bạn sẽ xinh lung linh tha hồ chụp ảnh post hình.

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 1

Cách 1: Đầu tiên hãy chia nhỏ tóc thành các phần rồi tết và buộc chặt. Dùng chiếc máy là để là các lọn tóc đã tết, sau khi tháo các sợi chun lại bạn sẽ có ngay mái tóc giống như vừa uốn vậy. Lúc này hãy dùng máy để uốn cụp đuôi tóc và phần mái.

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 2

Vậy là bạn đã có được mái tóc cực xinh và đáng yêu rất phù hợp khi đi chơi. Ngoài ra, bạn còn có thể tết tóc thành lọn nhỏ rồi ngủ qua đêm, sáng hôm sau tháo chun là có ngay mái tóc uốn xoăn rất đẹp mà không cần xài đến máy đó. 

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 3

Cách 2: Thay vì tết tóc kiểu thông thường thì bạn hãy tự tết tóc cho mình bằng cách để tóc ra phía trước cằm rồi tết theo công thức 3 lọn tóc đến khi hết thì dùng chun buộc lại.Với kiểu tóc này thì ban đầu có vẻ kì dị tuy nhiên khi lộn ngược ra phía sau bạn sẽ bất ngờ với mái tóc cực kì sang chảnh.

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 4

Cách 3: Dùng chun buộc tóc đuôi ngựa thấp, với phần mái thì bạn hãy dùng chiếc máy là để uốn cụp. Sau đó lấy một lọn tóc nhỏ ở phần mái cuốn vào chiếc đũa rồi dùng máy để là. Vậy là đã có hai lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng nữ tính. Bây giờ hay lấy một chiếc mũ rộng vành để đội thế là mái tóc đơn giản đã trở nên ấn tượng hơn giúp bạn nổi bật trước đám đông và thu hút mọi người. 

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 5

Cách 4: Bạn hãy buộc nửa tóc sau đó đội chiếc băng đô. Tương tư như cách ở trên dùng máy là uốn phần cong phần mái và mai. Đừng quên uốn phần đuôi tóc cong ra phía trước để có kiểu tóc thật dễ thương trẻ trung nhé!

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 6

Cách 5: Lấy hai lọn tóc hai bên buộc lại rồi gập phần đuôi ra phía trước làm mái. Để che đi phần tóc này bạn hãy lấy chiếc mũ nồi để đội như vậy càng hợp mốt và rất thích hợp trong những ngày đông như bây giờ . Tiếp đến dùng chiếc máy là để uốn phần tóc mái cụp vào. Với kiểu tóc này bạn chỉ mất 1-2 phút mà thôi nhưng vẫn có được mái tóc nữ tính cuốn hút.

Đông tới rồi, bạn đã biết 6 cách tạo kiểu tóc cực xinh đẹp, điệu đà chỉ trong 1 phút chưa? - Ảnh 7
Cách 6: Chỉ một chút tiểu xảo cũng đủ giúp “nâng tầm nhan sắc” nên một bậc cao mới. Bạn hãy lấy vài lọn tóc phía trước để che một chút đôi má phúng phính, phần tóc còn lại thì vén ra sau tai sau đó đôi chiếc mũ nồi là xong. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ trước hình ảnh sau khi tạo mái tóc xinh đẹp này.

7 bước tạo kiểu tóc tết đuôi cá bồng bềnh

Tóc tết đuôi cá giúp tăng độ phồng cho tóc, làm mái tóc mỏng trông dày dặn hơn.

TIN MỚI NHẤT