Bí quyết phối trang phục cho chị em có "eo bánh mì", chẳng còn lo lộ bụng béo

Thời trang 16/03/2019 12:10

Vòng eo lớn luôn là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ ở bất kì độ tuổi nào, đặc biệt là những nàng công sở. Vậy nàng cần làm gì để “đánh lừa thị giác” người nhìn mỗi khi xuất hiện, nàng nên tham khảo các tip dưới đây.

Làm thế nào để tự tin ngay cả khi vòng eo của bạn không “khiêm tốn”? Tăng chút cân nặng không ám ảnh phái đẹp bằng việc họ bị “tăng size” vòng 2. Bao nhiêu mỡ thừa đều dồn vào bụng khiến nàng không tự tin mỗi khi lên đồ để xuất hiện trước đám đông. Nhưng đừng lo nữa bởi cách ăn mặc của nàng có thể “đánh lừa thị giác” khiến người khác nghĩ bạn “mi nhon”.

Đừng diện những mẫu quần/váy mang chất liệu vải mềm, mỏng

Bạn cần học thuộc những tip “sống còn” này để trở nên thon gọn hơn trong bất kì bộ đồ nào. Dù có là vòng eo bánh mì đi chăng nữa, bạn cũng chớ tự ti mà hãy khắc phục nó bằng cách tránh diện mẫu quần/váy mang chất liệu vải mềm, mỏng. Những items này trong phút chốc sẽ trở thành “kẻ thù” không đội trời chung của bạn đấy. Chiếc quần có chất liệu mềm mỏng lại có phần eo hơi thon sẽ khiến “eo bánh mì” của bạn bị bại lộ ngay đặc biệt là khi sơ vin hay mặc áo ngắn.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 1

Điểm chưa hoàn hảo của bạn sẽ lộ rõ khi bạn chọn diện những bộ trang phục như thế này. (Ảnh: Pinterest)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 2

Thay vì thế, bạn hãy chọn những items dày dặn vạn người mê như quần jeans hay quần vải. Ngay cả những chiếc váy denim, kaki cũng sẽ “chiều lòng” người nhìn hơn nhiều. (Ảnh: Pinterest)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 3

Dù có “đóng thùng” đi chăng nữa, thì những chiếc quần với chất liệu dày dặn vẫn giúp bạn che được lớp mỡ bụng tối đa. (Ảnh: Instagram)

Nhờ cậy đến những mẫu quần cạp cao tít, có thêm chi tiết thắt lưng/dây buộc

Những cô nàng sở hữu vòng eo thon thường xuyên mặc items thời thượng là quần cạp cao tít nhưng bó sát phần eo. Còn những nàng sở hữu thân hình hơi “mập mạp” thì ngược lại, chiếc thắt lưng hay dây buộc của chiếc quần cạp cao sẽ trở thành “vũ khí” đắc lực cho nàng. Dù chỉ là chi tiết nhỏ thôi nhưng chúng sẽ tạo hiệu ứng giấu bụng lớn cực hiệu quả cho nàng đấy.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 4

Vậy nên nếu là một tín đồ của quần cạp cao, nàng hãy cứ áp dụng “chiêu” kinh điển này nhé. (Ảnh: Pinterest)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 5

Không những vậy, quần cạp cao có điểm nhấn là thắt lưng hay dây buộc còn giúp nàng trở nên sang chảnh hơn, thần thái hơn. (Ảnh: Pinterest)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 6

Có thêm tác dụng “hack” chiều cao cực đỉnh, nàng ngại gì mà không bổ sung những items “thần thánh” này vào tủ đồ ngay? (Ảnh: Pinterest)

Tận dụng váy/áo nhấn eo

Items này là minh chứng cho câu nói “Nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất”. Hầu hết các nàng cho rằng váy nhấn eo là items “nguy hiểm” nhất nhì với các nàng sở hữu vòng “eo bánh mì” kém xinh. Nhưng nàng đã nhầm bởi đường nhấn eo duyên dáng sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng cho vòng bụng thêm nhỏ gọn. Thiết kế váy nhấn eo kiểu này giúp cho tổng thể vóc dáng của nàng trở nên “mi nhon” và thanh thoát hơn nhiều so với nàng nghĩ.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 7

Thiết kế váy hiện đại vô cùng phù hợp với những cô nàng trẻ trung và thanh lịch. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 8

Cần gì phải ăn mặc quá cầu kì, cũng chẳng cần phải giảm cân, tập bụng quá khổ, cứ nắm trọn những bí kíp này đảm bảo nàng sẽ xinh lung linh mọi nơi mọi lúc. (Ảnh: Instagram)

Tích cực diện váy suông, dáng chữ A

Đây là item cực kì phổ biến mà không bạn nữ nào không có ít nhất 1-2 chiếc. Váy suông chiếm được sự yêu thương và ưa chuộng của nữ giới bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp, mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đối với những nàng có vòng eo không “khiêm tốn”, chiếc váy suông hay dáng váy chữ A sẽ thực sự trở thành người “bạn thân” khó tách rời. Những mẫu váy ngắn, mang gam màu tươi sáng một chút còn hô biến vẻ ngoài của nàng trẻ trung hơn vài tuổi.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 9

Váy suông và váy chữ A với thiết kế không bó và ôm sát giúp cho vòng 2 của nàng “dễ thở” hơn. Giấu nhẹm hiệu quả vòng “eo bánh mì” nên phái nữ cực kì ưa chuộng mẫu váy “thần thánh” này. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 10

Vòng bụng đẫy đà của nàng sẽ bị che giấu 1 cách thần kì cùng với hiệu ứng khiến đôi chân trở nên thon gọn hơn. (Ảnh: Instagram)

Chăm diện váy quấn

Đừng bỏ quên váy quấn trong bộ sưu tập items giúp giấu nhẹm đi vòng 2 kém thon gọn của bạn. Những chiếc váy quấn chưa bao giờ hết hot đối với những tín đồ thời trang. Không mang đến sự diêm dúa như những chiếc váy áo bánh bèo, váy quấn tạo nên sự cách điệu thú vị cho set đồ của nàng. Vạt chéo của váy quấn như một tấm màn che thông minh giúp giấu triệt để phần mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể bạn.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 11

Như thế nàng sẽ tự tin hơn mỗi khi gặp gỡ người khác, tránh những tự ti không đáng có. (Ảnh: Instagram)

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 12

Nhấn nhá ở vòng eo với thiết kế quấn vạt khiến vòng 2 của bạn trở nên gọn gàng và quyến rũ hơn nhiều. (Ảnh: Instagram)

Áo sơ mi dáng dài

Những chiếc áo sơ mi là items không thể thiếu với mỗi cô nàng vào mùa hè. Những ngày hè nóng bức nàng dường như rất dễ “phải lòng” những mẫu áo sơ mi đơn giản, trẻ trung. Riêng với những nàng sở hữu vòng “eo bánh mì” thì áo sơ mi dáng dài sẽ trở thành 1 “vũ khí đắc lực” cho nàng.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có 'eo bánh mì', chẳng còn lo lộ bụng béo - Ảnh 13

Áo sơ mi là items hoàn hảo cho những nàng nhiều mỡ thừa vùng bụng. (Ảnh: Instagram)

Cách ăn mặc sẽ “cứu cánh” vóc dáng của bạn kha khá nếu như bạn biết cách áp dụng thật hiệu quả. Ai cũng có khuyết điểm nhưng sẽ thật hạnh phúc khi bạn biết cách che giấu đi những điểm chưa hoàn hảo đó. Với những tips trên đây hi vọng bạn đã tìm ra những items phù hợp với vóc dáng của mình để lúc nào cũng tự tin khoe cá tính.

3 bí kíp phối đồ đơn giản giúp phụ nữ 'trẻ hóa' hoàn toàn phong cách chỉ trong vài giây

Nếu mong muốn sở hữu diện mạo tươi mới, rạng rỡ, thời thượng và trẻ trung hơn, phụ nữ hãy thuộc nằm lòng 3 bí quyết phối đồ sau đây.

TIN MỚI NHẤT