Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết

Thời trang 15/03/2019 05:44

Nếu vẫn đang rục rịch sắm sửa cho tủ đồ Xuân - Hè, bạn nên mở lòng với mọi món thời trang, trừ 4 items dưới đây.

1. Quần vải họa tiết hoa

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 1

Váy/áo họa tiết hoa lá trông sẽ thật nữ tính và cực hợp với không khí ấm áp, tươi vui của mùa xuân – hè nhưng sang đến quần vải hoa thì có lẽ, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi mua. Item này chưa từng có mặt trong danh sách những món thời trang "hot hit", đặc biệt là trong vài năm trở lại đây. Và nếu dạo quanh Instagram hay nhiều trang mạng xã hội khác, bạn sẽ thấy quần vải hoa vắng bóng hoàn toàn trong những bức hình sống ảo của các quý cô sành mốt. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, quần vải hoa chẳng những khó mặc, khó kết hợp mà dù bạn có mix&match được 1 set đồ hài hòa nhất về mặt màu sắc, họa tiết, chiếc quần hoa cũng vẫn sẽ mang lại cảm giác của một item nên mặc ở nhà hơn là diện đi dạo phố. Tốt nhất, bạn vẫn nên ưu ái những mẫu quần vải trơn màu thanh lịch, nhã nhặn thì ổn hơn. 

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 2

2. Áo blouse quá diêm dúa

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 3

Áo blouse điệu dễ trở thành xu hướng nhưng rõ ràng, cái gì quá cũng không tốt nên nếu bạn đầu tư vào mẫu áo blouse "hằm bà lằng" những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, khả năng cao là bạn sẽ phải xếp xó vì diện lên trông khá nặng nề, lại có phần khoa trương, sến sẩm. Lý tưởng nhất, bạn nên chọn mua áo blouse tối giản hoặc nhấn nhá bèo nhún, họa tiết vừa phải, hợp nhãn; diện lên sẽ thanh lịch tuyệt đối nhưng cũng không kém phần nữ tính.    

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 4

3. Chân váy vải nhăn

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 5

Không khó để bạn bắt gặp những mẫu chân váy làm từ chất liệu vải nhăn khi ghé qua các shop thời trang, hoặc dạo quanh các trang bán hàng online. Nhưng dù vậy, bạn cũng đừng liều lĩnh mua bởi mẫu váy này sẽ khiến vẻ ngoài của người diện trông rất kém chỉn chu, luộm thuộm; thậm chí sẽ khiến người đối diện lầm tưởng là bạn thực sự đã quên chưa là lượt phăng phiu cho chiếc chân váy của mình. Thay vì thế, hãy sắm sửa chân váy lụa, chân váy xếp li nhỏ, chân váy denim, khaki… bởi những items này vừa dễ diện, vừa đảm bảo vẻ ngoài chuẩn mốt cho bạn.

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 6

4. Quần jeans thêu họa tiết

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 7

Cỡ chục năm trước, quần jeans thêu đính có thể là minh chứng cho phong cách sành điệu, hợp thời của bạn nhưng nếu ở hiện tại, bạn lên đồ với một chiếc quần jeans thêu rồng phượng, hoa lá thì rất dễ biến cả set đồ trở nên lỗi mốt, thậm chí còn có chút "đồng bóng", sến sẩm. Vì thế, bạn hãy cứ trung thành với những chiếc quần jeans trơn của mình, đơn giản vậy thôi là có thể hoàn thiện được phong cách trendy, ưng mắt. Trong trường hợp, bạn muốn nổi bật hơn thì jeans rách, jeans xẻ gấu cũng là lựa chọn không tồi.

Đang mùa mua sắm đồ mới, tốt nhất bạn nên tránh 4 items sau kẻo diện lên sến và quê không để đâu cho hết - Ảnh 8

10 xu hướng đồ bơi sẽ “đốt cháy” mùa hè 2019

10 kiểu thiết kế đồ bơi đẹp nhất từ các sàn diễn thuộc khuôn khổ Miami Swim Week.

TIN MỚI NHẤT