Áo len và quần ống rộng chính là "chân ái" của các nàng công sở trong thời tiết này

Thời trang 11/11/2018 05:18

Tuy là set đồ đơn giản và dễ mặc nhưng bạn cũng cần nhớ vài lưu ý sau để tránh nhìn trông luộm thuộm.

Với các nàng công sở, ngoài dáng quần âu cơ bản thì quần culottes hay quần ống suông rộng đã trở thành items không thể thiếu. Không chỉ mùa hè mà kiểu quần ống rộng cũng rất được lòng nhiều chị em trong mùa lạnh, với ưu điểm giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm thoải mái cho các nàng công sở phải ngồi hay di chuyển nhiều. Vào những ngày trời lạnh, thay vì chọn sơ mi, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len để tạo nên set đồ vừa đủ ấm mà vẫn thanh lịch phù hợp với môi trường công sở. 

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 1

Chiếc quần âu ống rộng năm nay khá đa dạng về chất liệu, từ kaki, linen, vải nhung hay lụa bóng...

* Một số lưu ý về cách mix áo len với quần ống rộng 

Tuy là "combo" đơn giản nhưng bạn cũng cần chú ý một vài lưu ý sau khi mix đồ để tránh tạo nên một set đồ luộm thuộm và kém sang. 

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 2

Lưu ý 1 - Không chọn dáng quần quá rộng: Bạn không phải là một cô nàng siêu mẫu với đôi chân dài nên hãy bỏ qua những dáng quần ống quá rộng, bởi dáng quần này sẽ "nuốt" người bạn mà biến bạn thành cô nàng "một mẩu". Hãy cân nhắc tỉ lệ để chọn được dáng quần rộng phù hợp, ngoài chiều rộng bạn cũng nên lưu ý chiều dài của quần nữa.

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 3

Lưu ý 2 - Chọn quần cạp cao và sơ vin: Hãy sơ sánh 2 bức ảnh trên, việc chọn dáng quần cạp cao sẽ giúp bạn nhìn thon gọn hơn khi sơ vin cùng áo len.

* Tham khảo một số cách mix đồ 

Năm nay là thời điểm lên ngôi của những mẫu quần ống rộng, từ quần jeans, quần vải, quần len, quần dạ… Chính vì vậy, set đồ kết hợp giữa áo len và quần ống rộng cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Với set đồ này, các cô nàng thường chọn mix cùng boots trơn hoặc giày sneakers để có được set đồ trẻ trung, phá cách. Nếu muốn set đồ gọn gàng hơn, thì bạn đừng quên sơvin vạt trước của áo.

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 4

Với chất liệu nhung, chiếc quần ống rộng mang lại cho bạn phong cách vừa cổ điển lại thời trang. Quần nhung đen sẽ khiến bạn trông "dừ", vậy nên hãy chọn màu sắc tươi sáng một chút như nâu, đỏ trầm hay xanh rêu nhé. 

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 5

Chất liệu dạ và len cũng là xu hướng mà bạn không nên bỏ qua, với chất liệu dạ cứng, bạn nên chọn quần có đường xếp li dọc phía trước để nhìn mềm mại hơn, thêm nữa chi tiết này cũng giúp bạn trông thon gọn hơn nữa đấy. 

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 6

Những chiếc quần jeans trắng ống rộng không những trendy mà còn giúp cho bộ đồ của bạn trẻ trung hơn rất nhiều. 

Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 7Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 8Áo len và quần ống rộng chính là 'chân ái' của các nàng công sở trong thời tiết này - Ảnh 9

Ngoài ra, hãy chú ý đến cách chọn màu sắc, nên chọn áo và quần cùng tông để bộ đồ nhìn liền mạch. 

Sắm đủ 5 mẫu áo len này, các nàng sẽ chẳng còn lo mặc gì vừa xinh vừa ấm trong mùa đông năm nay

Mùa đông đến thì tủ đồ của các nàng sao có thể thiếu đi những chiếc áo len và 5 mẫu áo dưới đây sẽ là loạt gợi ý hoàn hảo giúp hoàn thiện phong cách của các nàng.

TIN MỚI NHẤT