Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi

Thời trang 24/10/2018 13:17

Thoạt nhìn áo len gile, nhiều người sẽ cho rằng kiểu áo này chẳng khác nào áo của…bà già!

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 1

Áo gilet bằng len được tín đồ ứng đụng đơn giản mà cực hợp thời tại Tuần lễ thời trang Seoul

Giữa rất nhiều xu hướng áo len sành điệu dành cho mùa lạnh năm nay, áo gilet bằng len có thể không quá nổi bật, xong chắc chắn đem đến diện mạo ấn tượng hơn nếu bạn chịu bỏ chút tâm ý và công sức để chinh phục.

Thoạt nhìn áo len gilet, nhiều người sẽ cho rằng kiểu áo này chẳng khác nào áo của…bà già! Có thể không sai, nhưng sẽ thật oan ức nếu nói rằng áo len gilet chỉ dành cho các bà, các mẹ, bởi chỉ cần thay đổi cách phối đồ, thay đổi đôi giày hay kiểu túi xách mang cùng, hay thậm chí chỉ là làm mới mình bằng thần thái tự tin hơn, item này hoàn toàn có thể giúp bạn tỏa sáng một cách đầy ngạo nghễ trên phố!

Dưới đây là một vài công thức mix áo len gilet để bạn trông trẻ trung hơn và không bị hiểu nhầm là mượn áo của bà ngoại nữa:

1. Gilet len và sơ mi mi trắng

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 2

Cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ kỹ, quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng phát huy tác dụng, đó là công thức gồm sơ mi trắng mặc trong và áo gilet bằng len mặc ngoài. Công thức này đặc biệt phù hợp cho bạn gái thời điểm giao mùa, khi trời chưa quá lạnh và bạn thì chưa muốn khoác lên mình những chiếc áo quá cồng kềnh. Công thức đơn giản này cũng giúp bạn tự tin thả dáng trên phố vì không còn lo chiếc sơ mi trắng bị ai đó săm soi chỉ vì quá mỏng, dễ lộ nội y hay là quá chật và dễ bung cúc bất cứ lúc nào. Một chiếc gilet mà tới tận hai công dụng, vừa mặc đẹp vừa che chắn tốt, thật chẳng còn gì lợi hơn!

2. Mix với váy hoa dài tay

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 3

Những chiếc váy hoa tay dài hay tay lỡ tậu về từ đầu mùa thu vẫn có thể mặc thật đẹp, thật duyên dáng trong ngày giá rét nhờ sự trợ giúp của một chiếc gilet len ấm áp. Những gì bạn cần thêm chỉ là một đôi bốt cổ ngắn, một chiếc túi xách xinh xắn và một kiểu tóc, kiểu makeup hợp thời. Cách mix đồ này ngoài công năng tận dụng và mặc đẹp thì còn giúp bạn che đi vòng 2 kém thon gọn (nếu có).

3. Mặc ngoài áo cổ lọ

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 4

Vẫn biết áo cổ lọ mặc một mình đã đủ đẹp, nhưng sẽ còn gây “thương nhớ” hơn nữa khi kết hợp với một chiếc áo gilet bằng len bên ngoài. Cách mix đồ đậm chất vintage này chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô ưa phong cách ngọt ngào, cổ điển. Bạn có thể phối bộ đôi ăn ý này với một chân váy midi, quần jeans hay bất cứ kiểu quần, chân váy nào mà bạn thấy phù hợp với vóc dáng.  

Thêm một số gợi ý mix áo len gilet nếu bạn vẫn cảm thấy “bí” ý tưởng:

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 5

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 6

Những chiếc váy dáng suông có phần đơn điệu sẽ thêm thu hút khi mix cùng gilet len

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 7

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 8

Váy hoa chắc chắn là bạn đồng hành trung thành nhất của áo gilet len mùa này!

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 9Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 10Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 11

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi - Ảnh 12
Rất nhiều biến tấu của kiểu gilet này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phong phú, thỏa sức mix đồ

Áo len đơn giản đến mấy, cứ mặc kiểu này là chuẩn mốt năm nay!

Thay vì những chiếc áo len dáng dài, mùa này áo len dáng ngắn sẽ trở lại và được kết đôi đầy ăn ý với kiểu quần... kéo dài chân.

TIN MỚI NHẤT