7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em

Thời trang 06/03/2019 13:15

Chẳng cần cầu kỳ tìm đâu xa, những kiểu trang phục đời thường rất đơn giản này có thể khiến chị em "sang" lên trong tích tắc.

Không phải cứ mặc toàn đồ hiệu là sẽ sang chảnh hay phong cách, mà quan trọng là bạn có biết kết hợp và lựa chọn trang phục phù hợp với mình hay không. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 kiểu trang phục đơn giản nhất, có thể phù hợp với mọi chị em và giúp bạn trở nên "thần thái" hơn.

1. Áo khoác denim

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 1

Giản dị nhưng phong cách, ấn tượng nhưng chẳng cần màu mè, đó chính là sức mạnh của đồ jeans. Áo khoác denim đơn giản, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác, giúp bạn dễ dàng chọn được bộ đồ phù hợp mà không cần tốn quá nhiều thời gian, đồng thời lại gọn gàng thanh lịch.

2.  Trench coat

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 2

Thực sự không ai có thể phủ nhận sức mạnh biến hóa của trench coat, chúng có thể khiến bạn trở nên sang trọng thần thái hơn hẳn chỉ trong tích tắc. Với phong cách đan xen giữa sự cổ điển và hiện đại, trench coat sẽ giúp chị em phong thái ngời ngời hơn hẳn.

3. Áo khoác da

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 3

Áo khoác da có thể mặc quanh năm suốt tháng mà chẳng bao giờ sợ lỗi mốt. Ngay cả khi bạn mặc bộ trang phục đơn giản nhất, nhưng chỉ cần khoác thêm áo khoác da, chúng cũng có thể biến bạn thành cô nàng sành điệu sang chảnh trong chớp mắt.

4. Váy liền

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 4

Váy liền với kết cấu liền mạch, màu sắc đồng nhất không chỉ khiến bạn trông cao hơn mà thậm chí còn làm cho bạn nhìn tươi trẻ duyên dáng hơn. Hãy chọn những bộ váy có màu sắc ấn tượng một chút để nhấn mạnh dấu ấn riêng của bản thân mình nhé.

5. Jumpsuit dáng dài

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 5

Một bộ jumpsuit vừa vặn cũng là thứ không thể thiếu cho các chị em bởi sự thanh lịch, gọn gàng. Hãy chọn những bộ đồ đơn giản, với màu sắc trang nhã, kết hợp với chiếc túi xách/ trang sức ấn tượng, phá cách tạo điểm nhấn, bạn sẽ khiến người khác nhớ mãi không quên.

6. Romper

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 6

Romper là sự cách tân từ jumpsuit, chúng còn được gọi là những bộ jumpsuit dáng ngắn. Trong thời tiết mát mẻ và đôi khi có chút nóng nực, những bộ trang phục này cực kỳ phù hợp.

7. Áo phông

7 kiểu trang phục đơn giản mà cực hữu dụng, nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em - Ảnh 7

Với những chị em thích đơn giản, gọn nhẹ thì áo phông chính là trang phục thích hợp nhất. Cực kỳ dễ kết hợp, áo phông – quần jeans bộ đôi đơn giản nhưng có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào bởi sự phong cách của mình.

16 pha "lột xác thần sầu" chứng minh rằng không có mái tóc xấu, chỉ là bạn chưa tìm được kiểu phù hợp với mình

Nếu bạn đang muốn làm mới mình thì cắt tóc là một gợi ý không tồi chút nào đấy!

TIN MỚI NHẤT