Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm

Thời trang 03/03/2019 13:10

Áo gió giờ đây được coi như một trong những xu hướng thời trang mới, đại diện tiêu biểu của phong cách thể thao.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 1

Áo gió trước đây chỉ được xem là kiểu áo mặc đi tập vì nhẹ nhàng, không thấm nước

So với mùa đông, thời tiết mùa xuân ấm áp và có phần hiền hòa hơn hẳn. Nhưng đây vẫn không thể coi là mùa đẹp nhất trong năm khi mà ở nhiều nơi, điển hình là miền Bắc nước ta, những cơn mưa phùn kéo dài khiến cho không khí ẩm ướt, không chỉ đem lại những bất tiện trong sinh hoạt mà đến cả việc đơn giản như mặc gì mỗi ngày cũng là cả vấn đề.

Nếu cũng đang phải đau đầu đối phó với loại hình thời tiết ấy, bạn chắc chắn sẽ cần tới kiểu áo khoác đang được coi là hot trend năm nay: áo gió!

Không hề là một item mới mẻ, bởi vốn dĩ so với thời điểm bạn đọc được bài viết này, áo gió đã có từ trước ấy khá lâu rồi. Nhẹ nhàng, tiện lợi, được cả 2 phái tin dùng nhưng nếu để công nhận áo gió như một item thời trang thứ thiệt thì lại thật khó nói. Ngày thường, nhiều chị em, anh em vẫn chỉ coi áo gió như một trang phục mặc lúc sáng sớm hoặc chiều muộn, khi bước ra khỏi cửa đi chạy bộ, đến phòng tập, hoặc đơn giản là mặc đi đường để chắn gió lạnh.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 2

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 3

Nay thì khác, item này đã trở thành một xu hướng phải có trong tủ đồ của các quý cô hiện đại

Năm nay, nếu vẫn giữ quan niệm ấy thì có lẽ bạn nên thay đổi dần đi là vừa, bởi áo gió giờ đây đã được coi như một trong những xu hướng thời trang mới, đại diện tiêu biểu cho phong cách thể thao khỏe khoắn và ngày càng được các tín đồ diện xuống phố nhiều hơn thay vì chỉ mặc đến phòng tập.

Điểm cộng của kiểu áo hot trend này ngoài việc nhẹ, không thấm nước, chắn gió tốt, rất phù hợp với thời tiết mùa xuân ẩm ướt nhưng vẫn se lạnh thì còn là sự đa dạng về màu sắc. Các thiết kế áo gió với những gam màu nổi bật đặc trưng vô tình “ăn rơ” với xu hướng màu sắc của vài mùa thời trang trở lại đây, giúp cho các tín đồ tha hồ thể hiện khả năng mix match để đem đến những bộ cánh sống động, ấn tượng nhất.

Ngoài kiểu áo một màu cơ bản, các tín đồ năm nay còn chuộng kiểu áo gió nhiều mảng màu đan xen. Cách kết hợp thì khá đơn giản, mặc cùng quần jeans hoặc legging một màu được cho là những cách thức nhanh gọn mà giúp khoe triệt để được sự nổi bật của trang phục đang dẫn đầu trào lưu. Nhưng nếu sẵn tính sáng tạo, bạn có thể biến hóa với nhiều kiểu mặc hơn, như là khoác ngoài váy vóc điệu đà, hay là thắt belt với áo gió dáng dài và mặc như một chiếc váy…

Cùng tham khảo cách mix áo gió cực chất đến từ người nổi tiếng và các fashionista trên thế giới:

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 4

Siêu mẫu Hailey Baldwin rất chăm mặc áo gió. Lúc thì người đẹp mix với legging đen tuyền, lúc lại mặc kiểu giấu quần cực sexy.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 5

Kim “siêu vòng 3” và em gái Kendall Jenner mix áo gió dáng ngắn với legging đen cực đơn giản mà đầy tính ứng dụng. Tuy nhiên, bạn gái nên cân nhắc cách mặc này vì rất dễ lộ sự cố ở phần thân dưới.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 6

Cùng với kiểu quần ống đứng màu đen nhưng trong khi Kaia Gerber khá xuề xòa, giản tiện thì cô đào ngực “khủng” Emily Ratajkowski lại gợi cảm hơn hẳn với croptop bên trong.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 7

Áo gió một màu nổi bật là item được nhiều tín đồ săn đón vì dễ mặc.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 8

Trong khi đó, áo gió nhiều mảng màu đan xen tạo cảm giác năng động, trẻ trung cũng không hề khó phối đồ.

Kiểu áo hợp trend giúp bạn đối phó với ngày nồm ẩm - Ảnh 9
Dù mix với quần hay váy điệu thì trang phục này đều rất dễ thích nghi.

5 mẹo bảo quản giúp áo lót mặc mãi không hỏng

40 độ được coi là nhiệt độ lý tưởng khi nói đến việc vệ sinh áo lót.

TIN MỚI NHẤT