6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend

Thời trang 25/02/2019 05:35

Một trong những phụ kiện quan trọng nhất khi lên đồ mà chị em không thể thiếu chính là túi xách.

Với những tín đồ yêu thời trang, túi xách chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ. Với một chiếc túi xách sang chảnh, độc đáo, bạn có thể nâng tầm bộ trang phục lên tức thì. Hãy xem trong năm 2019 này, các kiểu túi xách nào có thể sẽ được ưa chuộng nhé!

1. Túi mini

6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend - Ảnh 1

Những chiếc túi xách nhỏ nhắn xinh xắn cực dễ thương, sang chảnh giúp nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào, đồng thời điểm thêm sự duyên dáng, hấp dẫn cho bạn. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang chúng tới mọi nơi. Có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản tới cá tính độc đáo cho bạn lựa chọn đấy!

2. Túi oversize

6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend - Ảnh 2

Tương tự như những chiếc túi mini xinh xắn, dễ thương và ngộ nghĩnh, những chiếc túi oversize sẽ mang đến vẻ thú vị, cá tính cho bạn trong năm nay. Hơn nữa, với kích thước khủng, bạn có thể đựng vô số thứ trong chiếc túi này. Hãy chọn những chiếc túi có dây quai và đường khâu chắc chắn nhé!

3. Túi đôi

6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend - Ảnh 3

Túi đôi nghe có vẻ lạ lẫm với mọi người, nhưng có lẽ với các chị em yêu túi thì có thể đã quá quen thuộc. Bắt đầu từ năm 2013, túi đôi đã dần rộ lên thành trào lưu, được nhiều người ưa chuộng bởi sự độc đáo, lạ lùng.

4. Túi hộp

6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend - Ảnh 4

Túi hộp là kiểu túi đang được các chị em rất ưa chuộng bởi dáng vẻ táo bạo, góc cạnh mạnh mẽ. Tuy chúng đơn giản nhưng bắt mắt và gọn gàng. Có rất nhiều kiểu hình hộp để bạn lựa chọn, song hình chữ nhật có vẻ được nhiều chị em yêu thích hơn cả.

5. Túi có dây đeo mắt xích

6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend - Ảnh 5

Túi có dây đeo mắt xích lấp lánh cực kỳ hợp thời trang, tựa như một thứ trang sức giúp chị em trở nên sang trọng, thần thái hẳn. Đây là kiểu túi xách cực phù hợp với những buổi tiệc, buổi lễ, hẹn hò. Chúng có thể kết hợp với trang phục nghiêm túc, sang trọng. Đây là kiểu túi mà không chị em nào có thể thiếu được.

6. Túi vân bò sát

6 kiểu túi xách được dự báo sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019, chị em chớ quên sắm ngay cho đúng trend - Ảnh 6

Túi xách có bề mặt in dập nổi như da rắn hoặc cá sấu cổ điển, phong cách và sang trọng. Bạn có thể chọn các tông màu rực rỡ hoặc nếu bạn muốn thanh lịch thì chọn màu trung tính cũng đều phù hợp!

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần

Những chiếc túi xách không chỉ giúp bạn đựng đồ đạc mà còn có thể nâng tầm ngoại hình của bạn trong tích tắc.

TIN MỚI NHẤT