6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần

Thời trang 13/02/2019 13:15

Những chiếc túi xách không chỉ giúp bạn đựng đồ đạc mà còn có thể nâng tầm ngoại hình của bạn trong tích tắc.

Bên cạnh giày dép, trang sức thì túi xách cũng là một phụ kiện độc lập vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự hoàn hảo của bộ trang phục. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 6 kiểu túi xách không bao giờ lỗi mốt, chị em nên sắm ngay và luôn.

1. Túi đeo chéo

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần - Ảnh 1

Túi chéo với hình dáng nhỏ nhắn, dễ thương, phù hợp để đựng những vật phẩm thông dụng như điện thoại, giấy tờ, ví, son,… Với túi chéo, bạn có thể dùng để đi chơi, đi bộ,… Chúng hợp với bất kỳ phong cách nào trừ kiểu thời trang văn phòng. Có một nguyên tắc chọn túi đeo chéo đó là người càng nhỏ thì túi đeo chéo cũng sẽ nên nhỏ theo.

2. Túi bì thư

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần - Ảnh 2

Túi xách cầm tay mềm mại có hình dạng như một bì thư rất thích hợp trong những trường hợp bạn không muốn làm hình ảnh mình trở nên nặng nề với các chi tiết rườm rà, cồng kềnh. Chiếc túi xách này cũng phù hợp khi bạn không có quá nhiều đồ muốn cầm theo. Hãy chọn những chiếc túi bằng da, satin, nhung. Bởi vì chiếc túi này phải cầm tay nên không thuận lợi để di chuyển nhiều, bạn chỉ nên mang chúng đi loanh quanh, dạo phố hay mua sắm, hẹn hò bạn bè thôi chẳng hạn.

3.  Túi tote

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần - Ảnh 3

Túi tote có hình chữ nhật rộng rãi với tay cầm chắc chắn, thoải mái giúp bạn mang được nhiều đồ đạc. Túi tote phù hợp với những bộ trang phục thoải mái, bụi bặm một chút. 

4. Túi cầm tay

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần - Ảnh 4

Những chiếc túi nhỏ nhắn, sang trọng dùng để đi tiệc không bao giờ là lỗi mốt và luôn cần cho các chị em. Những chiếc túi này sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của bạn, làm bạn trông thần thái và phong cách, ấn tượng hẳn. Trong những chiếc túi nhỏ nhắn kiểu này, bạn chỉ nên để những đồ thật sự cần thiết. Và hãy đầu tư mua những chiếc túi chất lượng một chút vì nó sẽ giúp bạn tỏa sáng, tạo dấu ấn trong lòng người khác.

5.  Túi hộp

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần - Ảnh 5

Những chiếc túi hộp với thiết kế nghiêm túc, sang trọng, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, kinh doanh. Với chiếc túi này, bạn nên chọn kích cỡ phù hợp, đừng to quá kẻo sẽ bị nặng nề.

6. Túi weekender

6 kiểu túi xách không bao giờ sợ lỗi mốt, chị em hãy mạnh dạn đầu tư để dùng dần - Ảnh 6

Những chiếc túi weekender khổng lồ giúp bạn mang cơ man đồ mà nhìn vẫn thanh lịch chứ không bị đồ sộ quá đà. Những chiếc túi này cực phù hợp trong các chuyến đi, du lịch ngắn ngày hoặc mua sắm. Với chiếc túi này, bạn nên mặc trang phục thoải mái, nhẹ nhàng, đi giày bệt hoặc thể thao.

Đầu năm chọn túi xách hợp mệnh để tiền tài "rủng rỉnh" suốt năm Kỷ Hợi 2019

Ứng dụng một chút phong thủy không chỉ giúp cho bộ đồ đẹp hơn, mà còn giúp bạn thêm nhiều tài lộc trong năm mới.

TIN MỚI NHẤT