6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước

Thời trang 19/11/2018 05:30

Theo dự báo của các chuyên gia thời trang, 6 xu hướng này đang dần rơi vào quên lãng, không phù hợp nữa và có khả năng sẽ hết mốt trong năm 2019.

Thời trang thay đổi không ngừng, vô số xu hướng ra đời song hành với rất nhiều phong cách dần lùi vào dĩ vãng. Chính bởi vậy, việc bắt kịp xu hướng để không bị lạc hậu lỗi thời là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 phong cách thời trang có khả năng cao sẽ rơi vào tình trạng "hết mốt" trong năm 2019 để bạn xóa ra khỏi danh sách mua sắm, tránh trở thành người đi sau thời đại.

1. Mom jeans

6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước - Ảnh 1

Tuy rất thoải mái và tiện lợi, từng được nhiều người ưa chuộng nhưng bởi kiểu dáng rộng thùng thình của quần mom jeans đã dần đi vào dĩ vãng. Tất nhiên, quần jeans cạp cao vẫn là một trong những trang phục không thể thiếu của chị em, nhưng mom jeans đã dần mất đi vị thế của mình.

2. Tay áo ống loe

6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước - Ảnh 2

Tay áo ống loe đã nổi lên từ những năm 1970, tuy nhiên, giờ đây chúng đã hoàn toàn đi vào dĩ vãng bởi sự rườm rà diêm dúa. Để tránh đi sau thời đại, tốt nhất bạn không nên mạo hiểm diện những bộ trang phục có kiểu tay áo này!

3. Trang phục da báo

6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước - Ảnh 3

Vào tháng 9 năm 2018, một số tạp chí thời trang đã công bố sự quay lại bùng nổ của trang phục da báo. Tuy nhiên, với tình trạng động vật tuyệt chủng cấp độ cao như hiện nay, thì rất có thể đến năm 2019, xu hướng này lại tiếp tục chìm xuống.

4. Áo phông croptop

6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước - Ảnh 4

Những chiếc áo phông croptop rộng thùng thình đang dần dần trở nên lỗi mốt bởi nhìn vừa cứng nhắc lại còn khiến người bạn như ngắn hơn và vòng eo trở nên to hơn. Nếu bạn thích croptop, bạn có thể chọn áo crotop bó, kết hợp với quần jeans hoặc chân váy cạp cao, chúng sẽ hợp thời trang hơn và còn giúp bạn khoe vòng eo con kiến nữa đấy.

5. Thắt lưng quá dài

6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước - Ảnh 5

Thắt lưng quá dài trông kém thời trang, vừa rườm rà lại khiến bạn trở nên rất kỳ cục. Thắt lưng với kiểu dáng độc đáo, gọn gàng là vừa đủ để nhấn mạnh vòng eo và nâng tầm bộ trang phục của bạn.

6. Kính râm gọng mỏng mắt nhỏ

6 xu hướng thời trang có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019 mà hội chị em nên biết trước - Ảnh 6

Những loại kính râm có gọng mỏng với mắt kính nhỏ đã từng rất hot, thậm chí soán ngôi kính mắt dạng to trong năm nay. Tuy nhiên, đến cùng thì mọi người vẫn coi trọng khả năng che nắng của kính râm, vậy nên có lẽ trong năm 2019 này, kính râm bản to sẽ lại được ưa chuộng trở lại.

Những lỗi thời trang khiến bạn kém sang trong mùa đông

Tránh xa những lỗi thời trang dưới đây nếu muốn sành điệu trong suốt mùa đông.

TIN MỚI NHẤT