5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim "Hẹn hò chốn công sở"

Thời trang 17/03/2022 12:28

Ngoài đời thường, Kim Se Jeong nữ chính ""Hẹn Hò Chốn Công Sở" từng để nhiều kiểu tóc vừa đẹp và sang, đáng để chị em học hỏi.

"Hẹn Hò Chốn Công Sở" hiện đang là bộ phim Hàn hot nhất thời điểm hiện tại. Dù nội dung của bộ phim này không quá mới, nhưng vẫn dư sức cuốn hút khán giả nhờ vào diễn xuất của cả dàn diễn viên chính - phụ. Đặc biệt, nữ chính do diễn viên Kim Se Jeong đảm nhận cũng hút fan không kém nhờ vào nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng và có nét diễn cực duyên.

Phong cách trong phim của Kim Se Jeong biến hóa linh hoạt, từ tiểu thư sang chảnh sang phong cách công sở giản đơn, nhưng chẳng kém phần sành điệu. Đặc biệt, muôn vàn kiểu tóc đẹp và sang của nữ chính được fan hâm mộ chú ý và học hỏi theo.

Tóc layer ngang vai

5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 1
5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 2

Tóc layer ngang vai là kiểu đầu rất đáng tham khảo và đang hot rần rần những ngày tháng gần đây, bởi nàng nào áp dụng cũng đẹp. Kiểu tóc này nhẹ nhàng và mát mẻ, phù hợp cho mùa hè sắp tới. Quan trọng hơn, tóc layer ngang vai sẽ đem đến vẻ ngoài trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch cho visual của chị em, nên càng có lý do để lưu tâm. Đối với những nàng tóc mỏng, lựa chọn này sẽ giúp tăng gấp rưỡi độ dày cho mái tóc.

Kiểu tóc xoăn xù mì

5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 3
5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 4

Không thể phủ nhận rằng, tóc xoăn xù mì là style tóc khá kén mặt. Tuy nhiên, một khi đã chinh phục được kiểu tóc này, nhan sắc của chị em sẽ thăng hạng, và nổi bần bật giữa đám đông. Kim Se Jeong cũng là một trong số ít các mỹ nhân Hàn chinh phục xuất sắc kiểu tóc xoăn xù mì. Khi kết thân với style tóc này, visual của Kim Se Jeong gây ấn tượng ở sự ma mị, xen lẫn nét phóng khoáng vô cùng hút mắt.

Kiểu tóc búi mái ngố

5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 5
5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 6

Kiểu tóc mái ngố búi cao lên giúp gương mặt trẻ trùng và thanh thoát hơn, tuy nhiên những bạn mặc tròn hay vuông thì k thể để hợp kiểu này. Kiểu tóc này đang là xu hướng của nhiều giới trẻ những năm gần đây áp dụng trong mùa hè bởi vừa năng động, mát mẻ lại gọn gàng.

Kiểu tóc mái thưa

5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 7
5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 8
5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 9

Mái lưa thưa mang đến sự trẻ trung và ngọt ngào cho visual. Thêm một điều đáng nói nữa, mái lưa thưa giúp che nhược điểm tốt, tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn hơn. Khi để tóc dài mái thưa, Kim Se Jeong biến hóa với các màu nhuộm như nâu socola, tóc highlight tím, tóc đen truyền thống… Và nhờ vậy, diện mạo của cô không bao giờ gây nhàm chán.

Tóc dài mái rèm cửa

5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 10
5 kiểu tóc đẹp sang cân mọi góc mặt của nữ chính trong phim 'Hẹn hò chốn công sở' - Ảnh 11

Tóc mái rèm cửa không phải là xu hướng quá hot, nhưng vẫn chưa bao giờ hết mốt. Kiểu mái này mang đến nét cổ điển và sang trọng cho chủ nhân, đồng thời thu gọn gương mặt rất tốt. Khi để tóc mái rèm cửa, Kim Se Jeong thậm chí không cần nhuộm tóc, chỉ để màu tóc đen truyền thống mà vẫn rất xinh đẹp, sành điệu. Bên cạnh đó, việc tỉa layer, uốn xoăn nhẹ cho mái tóc cũng góp phần đảm bảo, vẻ ngoài của Kim Se Jeong sẽ chỉ xinh tươi, bay bổng trở lên, chứ không bị già.

Idol nổi tiếng K-pop mặc gì? Bỏ túi các xu hướng thời trang Hàn Quốc mới nhất

Từ trang phục oversize hay họa tiết caro cho đến giày lười, hãy xem các yếu tố xu hướng chi phối vẻ ngoài của các ngôi sao K-pop

TIN MỚI NHẤT