5 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác

Thời trang 18/01/2018 05:19

Gợi ý cho hội con gái những kiểu tóc xinh đẹp, đáng yêu giúp các nàng thoải mái "sống ảo" trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

1. Tóc buộc đuôi ngựa đánh rối

Nếu như bạn muốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên nhưng vẫn năng động cá tính thì kiểu tóc đuôi ngựa kết hợp với một chút đánh rối có chủ ý sẽ là gợi ý tuyệt vời. Kiểu tóc này đơn giản, dễ thực hiện chỉ cần lấy dây chun buộc tóc gọn lại rồi dùng lược đánh rối toàn bộ phần tóc một cách nhẹ nhàng.

Ngoài cách trên ra bạn có thể biến tấu tóc đuôi ngựa đặc biệt hơn bằng việc lấy một lọn tóc ở lớp bên ngoài quấn quanh phần nút buộc để tạo “chiếc chun” thú vị. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch rất hợp trong dịp du xuân.

5 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 15 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 2

2. Kiểu tóc kết hợp với mũ nồi

Mũ nồi cổ điển là một item được rất nhiều bạn gái yêu thích. Với hình dáng nhỏ nhắn, phụ kiện này đem đến vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, dễ thương nhưng lại không hề kén mặt hay kiểu tóc. Dù bạn để mái tóc nào đi chăng nữa từ tóc dài uốn xoăn bồng bềnh hay tóc ngắn ngang vai cho đến tóc tết thì đều có thể kết hợp ăn ý với mũ nồi. Đừng quên diện những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính để làm tôn lên vẻ đẹp yểu điệu, đáng yêu và cuốn hút.

5 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 35 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 4

3. Tóc tết hai bên

Nhiều nàng cứ nghĩ tóc tết hai bên vừa “sến” vừa “hai lúa” nhưng bạn hãy thay đổi quan điểm đi, kiểu tóc này cực cá tính và thú vị đó. Chẳng “trẻ trâu” như chúng ta vẫn tưởng tượng, tóc tết hai bên được lòng rất nhiều giới trẻ bởi sự gọn gàng, năng động, kute nhưng cũng cực “ngầu”. Cho dù bạn sở hữu mái tóc ngắn hay dài ngang lưng thì đều có tết tóc và nhớ hãy nhấn nhá thêm một số phụ kiện như đeo khuyên to bản to hay đội thêm chiếc mũ để vẻ ngoài “chất” hơn.

5 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 55 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 6

4. Tóc ngắn ngang cằm uốn nhẹ

Một kiểu tóc “dễ tính” giúp hội con gái ăn gian tuổi một cách tự nhiên nhất. Nếu như bạn đang muốn F5 bản thân thì đừng quên mái tóc ngắn ngang cằm nhé! Chúng sẽ giúp bạn xinh tươi, rạng rỡ đón chào năm mới. Một chút tạo kiểu như uốn cụp hay xoăn nhẹ nhàng sóng nước sẽ góp phần hoàn thiện hơn. Ngoài ra, chọn một màu tóc hot trend để nhuộm như nâu lạnh, nâu khói sẽ giúp mái tóc tuyệt vời nhất.

5 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 75 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 8

5. Tóc dài uốn xoăn bồng bềnh

Trong danh sách này không thể thiếu kiểu tóc dài ngang lưng uốn xoăn lọn bồng bềnh dành cho những cô nàng quyến rũ, sang chảnh. Không hề già dặn, kiểu tóc dài uốn xoăn đem đến sự nữ tính, thanh lịch và cuốn hút. Những lọn tóc bồng bềnh sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt như góc cạnh hay to tròn mũm mĩm. Bên cạnh đó kiểu tóc này còn hợp với hầu hết gương mặt và mọi phong cách. Cho dù nữ tính, nhẹ nhàng khi đi chơi hay sang trọng, quyến rũ mỗi khi dự tiệc thì kiểu tóc dài uốn xoăn vẫn hoàn thành nhiệm vụ mang sự hoàn hảo nhất cho chủ nhân.

5 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 95 kiểu tóc cực xinh rất hợp diện Tết giúp con gái 'ăn gian' 10 tuổi lúc nào cũng tươi trẻ, đẹp hết phần người khác - Ảnh 10

Vẻ đẹp khó cưỡng của 5 kiểu tóc ngắn xoăn cụp già trẻ cắt đều hợp

Khi cắt 5 kiểu tóc ngắn uốn xoăn cụp dưới đây, dù già hay trẻ bạn vẫn sẽ có một diện mạo lung linh, xinh xắn và tươi tắn.

TIN MỚI NHẤT